คาร์ริคเชื่อผียังมีลุ้นเลกสอง

คาร์ริคเชื่อผียังมีลุ้นเลกสอง

คาร์ริคเชื่อผียังมีลุ้นเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่หมดหวัง! คาร์ริค เชื่อมั่น "ผีแดง" ยังไม่ตกรอบชปล. แม้จะแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 พร้อมชี้ว่าทุกคนในทีมต้องมีส่วนรับผิดชอบกับผลงานห่วยแตกนี้

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่หมดลายแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าต้นสังกัดของเขา ยังคงอยู่ในเส้นทางการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะทำผลงานเลกแรกได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการบุกไปพ่ายต่อ โอลิมเปียกอส 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าทุกๆ คนในทีมต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง

กองกลางวัย 32 ปี กล่าวว่า "มันเป็นคืนที่น่าผิดหวัง การแพ้แบบนี้มันเป็นอะไรที่ผิดหวังสุดๆ ผมรู้สึกว่าเรายังมีโอกาสที่จะกลับมาในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ได้เป็นงานง่ายของเรา เราเป็นผู้แพ้ในเกมนี้ เรามาที่นี่ด้วยความหวังว่าจะชนะ แต่เราไม่สามารถทำได้ ผลการแข่งขันที่ออกมามันไม่ได้อย่างหวัง"

ในขณะเดียวกัน คาร์ริค ยืนยันว่านักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบในผลงานการเล่นอันย่ำแย่นี้ โดยกล่าวว่า "เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ การเป็นผู้เล่น เราต้องยืนขึ้นและเชิดหน้าไว้ คุณมีเวลาที่ดีได้ ก็ต้องมีเวลาที่แย่เหมือนกัน ในฐานะนักเตะ เราไม่ได้รับผลการแข่งขันที่ดี และในฐานะทีม ทุกๆ คนต้องมีส่วนรับผิดชอบ นั่นคือวิธีตัดสินของเรา และเรารู้ดี เรายังอยู่ในเส้นทาง เราจะกลับมาเล่นในบ้าน เรายังไม่ได้ตกรอบ ฉะนั้นเราต้องมองไปยังเกมเลก 2"

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมล้างแค้นในเลกที่ 2 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่งพวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้มีผลต่าง 3 ประตูขึ้นไป หากยังหวังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook