มอยส์ช็อค!ผีสุดห่วยบุกพ่ายกอส0-2

มอยส์ช็อค!ผีสุดห่วยบุกพ่ายกอส0-2

มอยส์ช็อค!ผีสุดห่วยบุกพ่ายกอส0-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ สุดงง "ผีแดง" เล่นกันได้อย่างห่วยแตก บุกพ่าย โอลิมเปียกอส 0-2 ในเกมชปล. เลกแรก ยืดอกรับผิดชอบ รอแก้มือเกมหน้า

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก ที่ลูกทีมของเขาเล่นกันได้อย่างห่วยบรม จนทำให้แพ้ต่อ โอลิมเปียกอส จากกรีซไป 0-2 ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะขอรับผิดชอบกับผลงานสุดแย่ครั้งนี้ โดยเตรียมล้างแค้นยังเลกสองที่รังตัวเองต่อไป

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "นั่นเป็นการเล่นที่แย่ที่สุดของเราในฟุตบอลยุโรป มันเป็นการโชว์ฟอร์มที่สุดยอดแย่จริงๆ เราไม่ได้เริ่มต้นเกมอย่างดีและเราไม่ควรจะหวังให้ได้รับอะไรไปมากกว่านี้ เพราะเราเล่นกันได้แค่นี้ เราไม่เคยต้องเจออะไรที่ลำบากขนาดนี้ และการจะเปลี่ยนใครสักคนออกมันก็เป็นเรื่องที่ยากมาก เราเล่นกันไม่ดีทั้งทีม เราเดินทางมาเตะเกมนี้ด้วยฟอร์มนัดก่อนที่ยอดเยี่ยม (ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0) และมีแรงฮึกเหิมที่ดี แต่มันไม่มีในวันนี้เลย ผมแปลกใจมาก ผมไม่เห็นฟอร์มการเล่นแบบนั้นในเกมนี้"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ยืนยันว่าเขาจะต้องทำให้ทีมกลับมาชนะในเกมเลก 2 ที่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ โดยกล่าวว่า "ผมต้องรับผิดชอบ มันเป็นเวลาของผม และผมจะต้องเดินหน้าต่อไป เราเล่นกันได้ไม่ดี ฉะนั้นเราต้องทำให้มันดีขึ้น สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือเรายังมีเกมนัด 2 ให้แก้ตัว เราจะทำทุกๆ อย่างที่จะทำได้เพื่อพลิกกลับมาจากการแพ้ 0-2"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องชนะด้วยการทำประตูมากกว่าคู่แข่ง 3 ลูกขึ้นไปเท่านั้น หากหวังจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งเกมนัดที่สองจะแข่งขันกันในวันพุธที่ 19 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook