มูจวกสื่อเอาคำพูดแซวเอโต้มาเป็นข่าว

มูจวกสื่อเอาคำพูดแซวเอโต้มาเป็นข่าว

มูจวกสื่อเอาคำพูดแซวเอโต้มาเป็นข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มูรินโญ่ ฉุนขาด ออกโรงตอกสื่อ ไร้จรรยาบรรณ หลัง นำเอาบทสนทนาที่ ด่ากองหน้า เชลซี รวมถึง เอโต้ มาออกสื่อ ทั้ง ๆ ที่เป็นแค่คำพูดติดตลกเท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ของ เชลซี ทีมจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฉุนขาด ออกโรงจวกสถานี โทรทัศน์ของ ประเทศฝรั่งเศส ที่เอาคำพูดที่ ตำหนิกองหน้าของตัวเอง โดยเฉพาะ ซามูเอล เอโต้ มาออกสื่อ ทั้ง ๆ ที่ คำพูดดังกล่าว เป็นแค่การคุยกันแบบสนุก ๆ เท่านั้น ไม่ใช่การให้สัมภาษณ์เป็นทางการแต่อย่างใด

สิ่งที่สื่อเมืองน้ำหอม นำมาตีแผ่ นั้นเป็นคำพูดของ มูรินโญ่ ตำหนิใส่กองหน้าของตัวเอง ที่ผลิตสกอร์แทบไม่ได้ ในซีซั่นนี้ รวมถึง วิจารณ์ ซามูเอล เอโต้ ที่ตอนนี้ อายุ 32 ปี ว่าไม่ต่างอะไรกับ คนอายุ 35 ปี ซึ่งพอบทสัมภาษณ์ดังกล่าวออกสื่อไป เล่นเอา "เดอะ สเปเขียล วัน" โกรธถึงขั้นควันออกหูเลยทีเดียว

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นแค่การคุยกันสนุก ๆ กับ ใครสักคน มันน่ารังเกียจมาก ที่มีคนแอบบันทึกบทสนทนาที่เป็นส่วนตัวแบบนี้ ผมไม่ได้ออกมาปกป้องตัวเอง แต่ผมออกมาโจมตีพวกสื่อ ที่ไม่รู้หน้าที่ของตัวเอง"

"คำพูดของผม มันดูไม่ดี แต่มันจะไม่ใช่สิ่งที่ผมนำมาพูดออกสื่ออย่างเป็นทางการ อย่างแรกเลยคือ ผมไม่ตลกด้วย สองคือ ถ้าจะมีผู้จัดการทีมคนไหน ที่พร้อมจะปกป้องนักเตะของตัวเอง คนๆนั้นก็คือตัวผม

ส่วนเรื่องที่ เขาอาจจะผิดใจกับ ซามูเอล เอโต้นั้น ตัวของ มูรินโญ่ ยืนยันว่า ไม่ได้กังวลแต่อย่างใด "สำหรับ เอโต้ ผมเคยร่วมงานกับเขา ที่อินเตอร์ ปีที่เขาเล่นได้ดีที่สุด เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ทำงานกับผมเป็นครั้งที่สอง ซึ่งถ้าผมไม่ชอบเขา เราคงไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกแน่ เขาไม่มีเหตุผลที่ต้องโมโห เพราะว่าเรื่องนี้มันไม่มีอะไรทั้งสิ้น"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook