ตราหมีผิดฟอร์มพลาดท่าบุกพ่ายโอซาซูนา0-3

ตราหมีผิดฟอร์มพลาดท่าบุกพ่ายโอซาซูนา0-3

ตราหมีผิดฟอร์มพลาดท่าบุกพ่ายโอซาซูนา0-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกทั้งบาง! แอต.มาดริด บุกพ่าย โอซาซูนา ไปแบบพลิกล็อก 0-3 อดทำคะแนนขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ศึกฟุตบอลลาลีกา

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา โอซาซูนา เปิดรัง เอสตาดิโอ เรย์โน่ เด นาบาร์ร่า เจอกับ "ตราหมี" แอต.มาดริด ทีมอันดับ 3 ของตาราง

แค่ 5 นาที โอซาซูนา ทำช็อกแฟนทีมเยือนเมื่อได้ประตูนำ 1-0 จังหวะ เอมิเลียโน อาร์เมนเทรอส สาดยาวออกขวาก่อนที่ อัลบาโร เซจูโด วิ่งมาง้างเท้ายิงตาข่ายแทบขาด ขณะที่ แอต.มาดริด นาที 13 ดิเอโก กอสตา ซัดหวังตีเสมอแต่ติดบล็อคออกหลังไปนาที 20 โอซาซูนา บวกเพิ่มเป็น 2-0 จังหวะ ฮวนฟราน สกัดบอลไม่ขาดก่อนที่ เอมิเลียโน อาร์เมนเตรอส ได้บอลแต่งหนึ่งจังหวะแล้วซัดเปรี้ยงหายไปอยู่ในตาข่าย จนท้ายเกม นาที 42 เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-0 จากลูกกลางอากาศ ดาเมีย เปิดให้ โรแบร์โต ตอร์เรส พุ่งโหม่งเข้าไป จบครึ่งแรก โอซาซูนา ออกนำ แอต.มาดริด 3-0 แบบเหนือความคาดหมาย

ครึ่งหลังกว่าจะมีลุ้นก็อต้องรอถึงนาที 71 ซึ่งก็เป็น โอซาซูนา ที่เกือบสอยตาข่ายเพิ่มอีกลูก อัลบาโร เซจูโด ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนวอลเลย์สวนเข้าไปแต่บอลหลุดเสา "ตราหมี" สู้จนหยดสุดท้าย นาที 88 โคเก ได้วอลเลย์หน้าปากประตูหวังช่วยทีมตีไข่แตกแต่ อันเดรียส เฟร์นานเดซ รับเข้าซอง จบเกม โอซาซูนา ทำเซอร์ไพรซ์เปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก มาดริด 3-0 ทำให้เจ้าบ้านขึ้นมาอยู่อันดับ 10 มี 33 แต้ม ส่วน "ตราหมี" อยู่ที่ 3 มี 60 แต้ม เท่าเดิม

ส่วนผลคู่อื่น
บาเลนเซีย 2-1 กรานาด้า
ราโย บาเยกาโน่ 0-1 เซบีย่า
เรอัล เบติส 0-2 แอธ.บิลเบา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook