อิบราคุยโม้!มั่นทำลายแนวรับยักษ์พรีเมียร์ลีกได้สบายๆ

อิบราคุยโม้!มั่นทำลายแนวรับยักษ์พรีเมียร์ลีกได้สบายๆ

อิบราคุยโม้!มั่นทำลายแนวรับยักษ์พรีเมียร์ลีกได้สบายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อิบราฮิโมวิช โวลั่น สามารถพังทลายแนวรับยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างง่ายดาย หากได้โยกหวดแข้งในเมืองผู้ดี

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมโหดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาประกาศลั่นว่า เขาสามารถพังพลายแนวรับอันสุดแข็งแกร่งของสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างแน่นอน หากว่าเขาได้ย้ายมาโลดแล่นในลีกเมืองผู้ดี

อิบราฮิโมวิช เคยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงที่เขาอายุได้ 16 ปี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับปฏิเสธคำเชิญทดสอบฝีเท้าไปในที่สุด ก่อนเลือกย้ายไปฝึกทักษะสกิลลูกหนังกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาคุยโม้โอ้อวดว่า หากเขาได้ย้ายมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก นั้นเขาสามารถทำลายแนวรับของทีมยักษ์ใหญ่ๆ ที่นี่ได้แน่นอน

ดาวยิงสูงสุดทีมชาติ สวีเดน ให้สัมภาษณ์ว่า "อังกฤษ เป็นลีกที่แข็งแกร่งมาก มี 3-4 สโมสรที่ดีที่สุดในยุโรปอยู่ที่นั่น แต่ถ้าผมได้ย้ายไปที่นั่น ผมจะทำลายมัน เหมือนกับที่ผมเคยทำกับทุกๆ ที่ๆ ผมไปนั่นแหละ ครั้งหนึ่งผมเคยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ซึ่งทุกๆ คนต่างก็รู้ดี แต่ผมได้ปฏิเสธที่จะไปทดสอบฝีเท้า แล้วคุณคิดว่าใครจะเสียใจระหว่าง อาร์แซน เวนเกอร์ หรือ ซลาตัน ?"

"ผมรู้สึกตลกขบขันเสมอนะ เมื่อถูกถามเรื่องที่ว่า ทำไมผมถึงไม่ไปทดสอบฝีเท้าที่ อังกฤษ เมื่อครั้งที่แล้วผมเคยสู้กับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีแต่ผู้เล่นที่ดีที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วผลสุดท้ายอะไรเกิดขึ้นล่ะ?" อิบราฮิโมวิช ร่ายยาว
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook