ยาย่า เชื่อ แชมป์พรีเมียร์ แย่งกัน 5 ทีม

ยาย่า เชื่อ แชมป์พรีเมียร์ แย่งกัน 5 ทีม

ยาย่า เชื่อ แชมป์พรีเมียร์ แย่งกัน 5 ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกต้องแล้วครับ? ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของเรือใบสีฟ้า ชี้การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เป็นเรื่องของม้า 5 ตัว สภาพจิตใจมีผลอย่างสูง

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอเวอรีโคสต์ ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาพูดผ่านสื่ออีกครั้ง ถึงโอกาสในการลุ้มแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ว่า ยังมีถึง 5 ทีม ที่มีโอกาสเข้าป้าย ขึ้นอยู่กับว่าสภาพจิตใจของทีมใด ดีกว่ากัน ในการลุ้นช่วงโค้งสุดท้าย โดยที่ ทีมของตนเอง รั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง เชลซีจ่าฝูงเพียง 3 คะแนน แต่แข่งขันน้อยว่า 1 นัด

พร้อมกันนี้ ยาย่า ยังเชื่อว่า ทีมอันดับ 1-5 ในตารางเวลานี้ ยังมีโอกาสที่เท่าเทียมกัน ทีมทีมอันดับ 5 อย่างสเปอร์ส ก็ตามหลังจ่าฝูงเพียง 7 คะแนนเท่านั้น จึงทำให้มั่นใจว่า น่าจะมีเพียง 5 ทีม ซึ่งประกอบด้วย เชลซี, อาร์เซนอล, แมนฯ ซิตี,ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ 5 ทีมนี้เท่านั้น ที่ยน่าจะมีโอกาสลุ้น 

"มันน่าทึ่งมาก ปีนี้แต้มห่างกันไม่เยอะหรอก เราเคยนำ จากนั้นอาร์เซนอลขึ้นนำแทน ต่อมาเป็นเชลซีขึ้นนำบ้างหลังโค่นเรา แต่ยังมีลิเวอร์พูลอยู่ และคุณไม่ควรมองสเปอร์ส" ยาย่า กล่าว

ทั้งนี้ ยาย่า เชื่อว่า เกมที่บรรดาทีมหัวตารางต้องพบกันเอง มีความสำคัญ และเรื่องของสภาพจิตใจ ก็เป็นเรื่องสำคัญมากในช่วงโค้งสุดท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook