CSDปรับบียาร์เรอัล180000บ.ฐานแฟนบอลปาแก๊สน้ำตา

CSDปรับบียาร์เรอัล180000บ.ฐานแฟนบอลปาแก๊สน้ำตา

CSDปรับบียาร์เรอัล180000บ.ฐานแฟนบอลปาแก๊สน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CSD สั่งปรับเงิน สโมสร บียาร์เรอัล 180,000 บาท โทษฐาน แฟนบอลปาแก๊สน้ำตาลงไปในสนาม

บียาร์เรอัล สโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกคณะกรรมการต่อต้านความรุนแรงของสเปน หรือ ซีเอสดี สั่งปรับเงินเป็นจำนวน 4,000 ยูโร (180,000 บาท) โทษฐานมีแฟนบอลมือดีขว้างปาแก๊สน้ำตาลงมาในสนาม ช่วงระหว่างเกมลีกที่ บียาร์เรอัล พ่ายต่อ เซลต้า บีโก้ 0-2 คารัง เอล มาดริกัล เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม เอล มาดริกัล ของทีม บียาร์เรอัล ดำเนินมาถึงนาที 88 ขณะที่ เซลต้า บีโก้ นำอยู่ 1-0 อยู่ ๆ ก็มีแก๊สน้ำตาลอยลงมาในสนามกลางกรอบเขตโทษทำเอา โยเอล โรดริเกซ ผู้รักษาประตูของ เซลต้า ที่ยืนอยู่บริเวณดังกล่าว รีบวิ่งฝ่าแก๊สออกมาทันที จนผู้ตัดสินสั่งยุติเกมลงชั่วคราว ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันต่อ และเป็นทางทีมเยือนที่ยิงประตูที่ 2 ปิดกล่องยัดความปราชัยแก่เจ้าบ้านไป 0-2 โดยล่าสุด "ซีเอสดี" ได้ประชุมกันและมีมติเอกฉันท์ว่า จะสั่งปรับเงิน บียาร์เรอัล เป็นจำนวน 4,000 ยูโร

ซีเอสดี ได้แถลงการณ์ว่า "คณะกรรมการได้ตกลงกันแล้วว่า จะสั่งลงโทษปรับเงิน บียาร์เรอัล เป็นจำนวน 4,000 ยูโร จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ เอล มาดริกัล ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ระหว่างเกมที่ บียาร์เรอัล พบกับ เซลต้า บีโก้ มีแฟนบอลมือดีซึ่งเป็นฝั่งเจ้าบ้านโดยไม่ทราบถึงตัวบุคคลแน่ชัด ได้ขว้างแก๊สน้ำตาลงมาในสนาม จนเกิดหมอกควันปกคลุมไปทั่วสนาม
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook