นนท์สอนเชิงอุทัยธานี7-1,ชลบุรีเบียดแคทหวิว1-0

นนท์สอนเชิงอุทัยธานี7-1,ชลบุรีเบียดแคทหวิว1-0

นนท์สอนเชิงอุทัยธานี7-1,ชลบุรีเบียดแคทหวิว1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ผึ้งพิฆาต' นนทบุรี เก็บ 3 คะแนนแรก จัดการไล่ถลุง น้องใหม่ อุทัยธานี 7-1 ส่วน แชมป์เก่า ชลบุรี บดชนะ แคท เอฟซี 1-0

ศึกฟุตซอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก นัดที่ 2 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นเกมกลางสัปดาห์ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรีซึ่งเกมแรก แข้งนนท์ ออกไปพ่าย ราชนาวี มา 1-3 ส่วน อุทัยธานี แพ้ พัทยา ฟุตซอลอารีน่า 3-5  เกมนี้ เจ้าบ้าน ไม่มี"โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ คุมทัพข้างสนามเนื่องจากเป็นไข้  ทำให้ "โค้ชณัฐ" ศิวณัฐ เรืองศิลป์ประเสริฐ ผู้ช่วย รับหน้าที่แทน 

ในครึ่งแรก ทัพ"ผึ้งพิฆาต" ที่ประสบการณ์แข้งดีกว่า ใส่เกียร์เดินหน้าบุก จนมาได้ประตูออกนำ  1-0 ในนาทีที่ 9 จากการยิงของ ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม แข้ง อุทัยธานี เกือบครึ่งทีมเป็นนักเตะมัธยม ทำให้ไม่สามารถสู้ความแข็งแกร่งของ กระทั่ง น. 16 นนทบุรี มาได้ลูก 2 จาก ชลธร เนียมไผ่ อีก 2 นาที ธนาธิป แสงสังข์ มาซัดให้ เจ้าบ้าน หนีเป็น 3-0 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

ครึ่งหลัง เจ้าบ้าน ยังเดินเกมรุกต่อเนื่อง มาทิ้งห่าง 4-0 น.23 จาก อรรถพล แตงร่ม สกอร์ไหลเป็น 5-0 น. 30 คราวนี้เป็น อิศวรา จันทร์สมคอยซัดเข้าไป อุทัยธานี มาได้ประตูตีไข่แตก 1-5 จาก การซัดสุดคมของ นุกูล ประจักร นาทีสุดท้ายไตรรงค์ กับ อรรถพล มาบวกอีกคนละประตู จบเกม นนทบุรี ฟอร์มโหดกระทุ้ง อุทัยธานี 7-1

หลังเกม "โค้ชณัฐ" ผู้ช่วยกุนซือ เผยว่า "เรื่องแท็กติก ต่างๆ นั้น ผมได้ติดต่อกับ โค้ชแอน ตลอด ก็วางวางแผนทั้งหมด ตามคำสั่งแม้ว่า โค้ชแอน จะไม่ได้มา เกมนี้ก็พยายามให้นักเตะโชว์ฟอร์มเรียกความมั่นใจกันให้เต็มที่ ส่วนตัวก็พอใจกับผลสกอร์ แต่ดูจากรูปเกมวันนี้ เรายังมีข้อผิดพลาดเยอะ ซึ่งต้องกลับไปแก้ไขกันต่อไป "

ส่วนผลคู่อื่น
พัทยา อารีน่า  ชนะ กรมทางหลวง 5-3
แคท เอฟซี แพ้ ชลบุรี บลูเวฟ 0-1
การท่าเรือฯ แพ้ อยุธยา ซิตี้ 2-4 
สุพรรณบุรี แพ้ สมุทรสาคร 2 - 7
แบงค็อก เอฟซี  ชนะ  เชียงใหม่ 5 - 2
ม.ภาคฯ-ขอนแก่น แพ้ ราชนาวี 2 - 7
ภูเก็ต ยูไนเต็ด  ชนะ ศรีปทุม-ศรีสะเกษ 4 - 1


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook