สาวฮอกกี้ไทยพลาดท่าพ่ายคาซัค2-4พีทีทีวูเมนส์

สาวฮอกกี้ไทยพลาดท่าพ่ายคาซัค2-4พีทีทีวูเมนส์

สาวฮอกกี้ไทยพลาดท่าพ่ายคาซัค2-4พีทีทีวูเมนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทย พ่าย คาซัคสถาน 4-2 ศึกฮอกกี้ พีทีที วูเมนส์ เอเชี่ยนเกมส์ ควอลิฟลาย 2014 แต่ได้ตั๋วลุย อินชอนเกมส์ แล้ว

การแข่งขันฮอกกี้ "พีทีที วูเมนส์ เอเชี่ยนเกมส์ ควอลิฟลาย 2014" เป็นการคัดเลือกเพื่อหาทีมเข้าร่วมแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงลายเดือนก.ย.นี้ ซึ่งทีมไทยนั้นได้โควต้าเข้าร่วมแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยในฐานะเป็นทีมที่ 6 โดยทำการแข่งขันที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติคลองหก เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ทีมไทยลงเล่นเป็นนัดที่สามกับคาซัคสถาน หลังจากเอาชนะไต้หวันมา 3-1 และชนะฮ่องกง 2-0 
               
เกมการแข่งขันครึ่งแรก ทีมสาวไทยถูกขึ้นนำก่อนในนาที ที่ 12 จากการยิงของ เวร่าโดมาชีว่า คาซัคสุานนำ 1-0 หลังจากนั้นทีมไทยก็โหมบุกอย่างหนักอาศัยความเร็ว จันตรี ยั่งยืน ส่งลูกให้ วิภาพร อนุสันติชัยเลิศ วิ่งล้มตวัดยิงลูกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ไทยไล่มาเสมอ 1-1 ดีใจได้เพียงนาทีเดียว กองหลังไทยพลาดเองถูก เวร่า โดมาชีว่า วิ่งแย่งลูกยิงระยะเผาขน คาซัคสถานนำ 2-1 หลังหมดเวลาครึ่งแรก
                
มาครึ่งหลัง ทีมไทยเริ่มเปิดเกมเข้าใส่คาซัคสถานหวังตีเสมอให้เร็วที่สุด จนนาทีที่ 51 วิภาพร มายิงประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากนั้นนาทีที 51 ไทยมาเสียประตูเพิ่ม จากการยิงของ กัลนารา อิมานกาลิเยว่า ทำให้คาซัคสถานนำ 3-2 และนาที 58 เวร่า โดมาชีว่า ยิงประตูแฮตทริกของตัวเองปิดฉากทำให้ คาซัคสถานเอาชนะไทยไป 4-2 

ส่วนผลอีกคู่ ไต้หวัน ชนะ ฮ่องกง 5-1


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook