ซิสโซโก้รู้ตัวแฟนหงส์ไม่ค่อยปลื้ม

ซิสโซโก้รู้ตัวแฟนหงส์ไม่ค่อยปลื้ม

ซิสโซโก้รู้ตัวแฟนหงส์ไม่ค่อยปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาลี ซิสโซโก้ เผย ไม่รู้สึกแปลกใจอะไรกับการที่แฟน "หงส์แดง" ไม่ค่อยปลื้ม เนื่องจากตนก็เป็นผู้เล่นในแบบที่ก็มักจะถูกแฟนบอลเมินอยู่เป็นนิจ ไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหนก็ตาม

ให้โอกาสกันหน่อย! อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็คชาวฝรั่งเศสของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ยอมรับ ตนไม่รู้สึกแปลกใจแต่อย่างใดกับการที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ไม่ค่อยให้ความนิยมชมชอบตนเท่าไหร่นักในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากนี่ถือเป็นสิ่งที่ตนต้องเผชิญมาตลอดไม่ว่าสโมสรใดก็ตามที่เคยค้าแข้งให้ อย่างไรก็ตาม ตนก็จะขอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะใจแฟนบอลให้ได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับสัญญาย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แบบถาวร

อดีตดาวเตะคนดังของ เอฟซี ปอร์โต้ และ โอลิมปิก ลียง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมักประสบความล้มเหลวในการเอาชนะใจแฟนบอลอยู่เสมอ ผมปล่อยให้ผู้คนออกความเห็นส่วนตัวออกมา ในขณะที่ผมก็มีหน้าที่แค่ทำอย่างเต็มที่ในสนาม เป้าหมายของผมก็คือทำผลงานกับ ลิเวอร์พูล ให้ดีที่สุด ผมพยายามจะมีความสุขในทุกๆ นาที แล้วหลังจากนั้นค่อยมารอดูว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

นอกจากนี้ ซิสโซโก้ ที่โชคร้ายถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงที่ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ใหม่ๆ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงความยอดเยี่ยมของเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ด้วยเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "เพลง ยู เนเวอร์ วอร์ค อโลน เป็นเพลงที่ติดอยู่ในหัวผมตั้งแต่เด็ก มันสวยงามและพิเศษเป็นอย่างมาก ผมยังจำครั้งแรกที่ผมได้ยินเพลงนี้โดยที่สวมเสื้อทีมเหย้าสีแดงได้ดี มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ตื้นตันมากมาย มันทำให้ผมนึกย้อนรำลึกไปถึงเส้นทางชีวิตที่ผมเลือกเดินมา ประสบการณ์มากมายหลายปีกับการทำงานหนักเพื่อคว้าความฝันเอาไว้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook