เจิดเซ็งเว็บบ์ไม่แจกโทษให้หงส์รอบ2

เจิดเซ็งเว็บบ์ไม่แจกโทษให้หงส์รอบ2

เจิดเซ็งเว็บบ์ไม่แจกโทษให้หงส์รอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สตีวี่ จี" รับ ผิดหวังกับการเป่าของ เว็บบ์ สุดๆ ที่ไม่มอบลูกโทษให้ "หงส์" ครั้งที่ 2 ในเกมพ่ายปืน แต่ถึงกระนั้น รู้สึกปลื้มกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมาก ที่เปิดเกมบุกสู้ขาดใจจนถึงวินาทีสุดท้าย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดปากให้สัมภาษณ์ตำหนิ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (17 ก.พ.) ภายหลังจากที่ไม่ยอมมอบลูกจุดโทษครั้งที่ 2 ให้กับทีม อย่างไรก็ตาม "สตีวี่ จี" ก็ยืนยันว่ารู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่นของเพื่อนๆ ทุกคนในครึ่งเวลาหลัง ที่เป็นฝ่ายบุกกด "เดอะ กันเนอร์ส" อยู่เกือบข้างเดียว และสร้างสรรค์โอกาสในการตีเสมอได้มากมาย

ในเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษ 1 ครั้งจากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ โดน ลูคัส โพดอลสกี้ แนวรุกของ อาร์เซน่อล เตะล้มลงในกรอบนาทีที่ 59 ก่อนที่จะเป็น เจอร์ราร์ด รับหน้าที่สังหารเข้าไป โดยหลังจากนั้นอีกไม่กี่นาที ซัวเรซ ก็ได้มีโอกาสเข้าไปป้วนเปี้ยนในพื้นที่อันตรายของ "เดอะ กันเนอร์ส" อีกครั้ง และก็เป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ห้องเครื่องของทัพ "ปืนโต" ที่ชน "คิง หลุยส์" ร่วงลงไปกองกับพื้น แต่ เว็บบ์ ซึ่งยืนจ้องอยู่ใกล้ๆ ก็เลือกที่จะไม่มอบจุดโทษให้กับ "หงส์แดง" เป็นครั้งที่ 2

กัปตัน "แฟนทาสติก" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ความเห็นของผมก็คือมันต้องเป็นลูกจุดโทษแน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะที่ชัดเจนกว่าลูกโทษแรกที่เราได้ด้วยซ้ำ ผู้ตัดสินเองก็อยู่ในเหตุการณ์ใกล้ๆ มันเป็นจังหวะที่คุณย่อมคาดหวังว่าเข้าจะเป่า ผมรู้ดีว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ เป็นผู้ตัดสินเบอร์ต้นๆ ของ อังกฤษ แต่ผมก็มั่นใจเหลือเกินว่าเขาคงกลับไปดูจังหวะนั้นอีกครั้งหลังจบเกม ผมรู้สึกผิดหวังเหลือเกินกับการตัดสินของเขา"

"มันชัดเจนอยู่แล้วว่ามันเป็นผลการแข่งขันเกมเยือนที่น่าผิดหวังของเรา แต่เราไม่จำเป็นต้องเสียใจอะไรกับแนวทางที่เราเล่นในวันนี้ การตกรอบฟุตบอลถ้วยมันเป็นเรื่องแย่ แต่ความมุ่งมั่นของเรา, ทัศนคติ และคาแร็คเตอร์ของเรานั้นมันวิเศษมาก เราไม่จำเป็นต้องรู้สึกแย่อะไร เพราะบางครั้งเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่สมควรจะได้ และเกมนี้ก็เป็น 1 ในนั้น และผมก็รู้ดีว่าการตกรอบ เอฟเอ คัพ จะไม่ส่งผลกระทบในแง่ลบต่อฟอร์มของเราในเกมลีก" เจอร์ราร์ด ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook