ที่นี่แอนฟิลด์! "คล็อปป์" มั่นใจเสียงเชียร์สร้างความฮึกเหิมย้ำไม่ประมาท

ที่นี่แอนฟิลด์! "คล็อปป์" มั่นใจเสียงเชียร์สร้างความฮึกเหิมย้ำไม่ประมาท

ที่นี่แอนฟิลด์! "คล็อปป์" มั่นใจเสียงเชียร์สร้างความฮึกเหิมย้ำไม่ประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ลูกทีม ลิเวอร์พูล ของเขาจะลงทำการแข่งขันนัดชี้ชะตาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 โดยจะเป็นการเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ การมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบเหนือกว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังจากนัดแรกบุกไปกำชัยออกมาจากเยอรมัน 2-1 อย่างไรก็ตาม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ยังไม่หมดลุ้นซะทีเดียว

"เกมการแข่งขันฟุตบอลพวกเรามุ่งมั่นและพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เกมในนี้และเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาต่างกันคือ ตอนนี้ทุกคนรู้ศักยภาพของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แล้ว"

 

"ผมรู้ศักยภาพของพวกเขามาก่อนหน้านี้และ แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าหลายคนในอังกฤษอาจจะคาดไม่ถึงกับฟอร์มของพวกเขา"

"มันชัดเจน สำหรับผมแล้วมันเป็นเพียงครึ่งแรกของการแข่งขัน และอีกครึ่งที่เหลือคุณจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขมัน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ถูก ผลการแข่งขันในเกมแรกนั้นออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่เกมที่ 2 ต้องดีขึ้นกว่าเดิม"

"แอนฟิลด์ เป็นเปัจจัยหลักสำคัญ พวกเราทุกคนรู้ดี มันเป็นสถานที่ที่พิเศษโดยตัวของมันเอง เราทุกคนทราบดีว่าบรรยากาศในสนามจะช่วยให้คุณมีความกระหายในชัยชนะมากขึ้น ผมหวังว่าทุกคนจะพร้อมสำหรับเกมนี้"

"พวกเราทั้งคู่ต่างต้องการเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เราทำงานกันอย่างหนักสำหรับเป้าหมายในการเข้ามาเล่นถ้วยยุโรปในช่วงปีที่ผ่านมา และเราก็ทำผลงานได้ดีในการแข่งขันนัดแรกของรอบเพลย์ออฟ"

"การบุกไปคว้าชัยชนะอาจไม่ได้หมายความว่าเราประสบความสำเร็จ ผมไม่คิดว่าทีมไหนก็ได้จะสามารถบุกไปคว้าชัยออกมาจากการไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ แล้วคุณลองคิดดูว่า พวกเขามาเพื่อแข่งขันโดยไม่มีอะไรจะเสีย คุณลองคิดภาพว่าพวกเขาจะอันตรายแค่ไหน"

"มันสำคัญมากๆ ในการวิเคราะห์แผนการเล่นของฝ่ายตรงข้าม ทุกคนได้เห็นประสิทธิภาพการเล่นของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแล้ว พวกเขามีแผนการเล่นที่ชัดเจน ผมให้ความเคารพต่อ ยูเลี่ยน (นาเกลส์มันน์) และการประสบความสำเร็จของลูกทีมของเขา พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเข้ากันได้ดีกับทีม"

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งท้ายเกี่ยวกับกรณีของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

"เขาไม่สามารถลงสนามฝึกซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลังของเขา ตอนนี้เขาป่วย เช่นเดียวกับนักเตะอื่นๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ"

"แต่อาการของเขาไม่น่าห่วงมากนัก หาก คูตินโญ่ สามารถลงฝึกซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้ ก็ต้องใช้เวลา เพราะเขาไม่ได้รับการฝึกซ้อมมาเป็นเวลานาน ผมคิดอะไรไม่ได้ในตอนนี้ เราจำเป็นต้องตรวจร่างกายเขาอีกครั้งว่าจะสามารกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่" คล็อปป์ กล่าว

 

​​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook