กระต่ายแก้วเปิดฤดูใหม่ปั้นฝันทักษะลูกหนัง

กระต่ายแก้วเปิดฤดูใหม่ปั้นฝันทักษะลูกหนัง

กระต่ายแก้วเปิดฤดูใหม่ปั้นฝันทักษะลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บางกอกกล๊าส เอฟซี' เตรียมล่องใต้โชว์แข้ง สอนน้องๆ ชาวภูเก็ต 'ปั้นฝัน...ปันโอกาส' สานฝันเด็กทั่วประเทศ

กลับมาแล้วกับ "กระต่ายแก้ว...บางกอกกล๊าส เอฟซี" เตรียมล่องใต้โชว์แข้งสอนน้องๆ ชาวภูเก็ต ใน อีซี่บาย "ปั้นฝัน...ปันโอกาส" ซีซั่น 4 กิจกรรมดี้ดีที่โดนใจเยาวชนทั้งประเทศ โดย บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ได้จัดหนักแบบต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตามคำเรียกร้อง เพื่อร่วมสานฝันแบ่งปันโอกาสให้แก่น้องๆ ในทั่วประเทศ โดยประเดิมรับต้นปีม้าคึกคัก กันที่ภูเก็ต

ภายในงานนอกจากจะมีทีมนักเตะอาชีพ จากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี มาถ่ายทอดประสบการณ์ตรงแก่เยาวชนไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ แล้วยังได้วิทยากรรับเชิญชื่อดัง มาร่วมพัฒนาและแบ่งปันทักษะด้านอื่นๆ ให้แก่น้องๆ ในวันอังคาร ที่ 25 ก.พ. 57 เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ นับว่าประสบสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง จึงจัดกิจกรรมต่อเนื่องกันมาตลอด จนเข้าสู่ซีซั่น 4 โดยในปีนี้ มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น 4 จุด ได้แก่ ภูเก็ต, จันทบุรี, ชัยภูมิ และ สุโขทัย ทั้งนี้น้องๆ เยาวชน ตลอดจนผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.easybuy.co.th หรือติดต่อสอบถามลงทะเบียนสำรองที่เข้าร่วมงานได้ที่ทีม คุณกรรณ กฤษกาญจนโรจน์ เบอร์โทร 02-938-3862 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook