บางกอกคว้า อาแวกะจิเซ็นสัญญาร่วมทัพ 2 ปี

บางกอกคว้า อาแวกะจิเซ็นสัญญาร่วมทัพ 2 ปี

บางกอกคว้า อาแวกะจิเซ็นสัญญาร่วมทัพ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กระทิงเหล็ก' บางกอก เอฟซี จัดการคว้าตัว 'นานี่ บางนรา' ซูไรมันร์ อาแวกะจิ ปีกตัวจี๊ดจากสงขลา ยูไนเต็ด ร่วมทัพเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปี ด้านบิ๊กเสกสุดมั่นจะเป็นตัวทีเด็ดให้ทีมในฤดูกาลหน้า

ยังคงเดินหน้าเสริมนักเตะฝีเท้าดีเข้าทีมอย่างต่อเนื่องสำหรับ สโมสรบางกอก เอฟซี ล่าสุดจัดการคว้าตัว ซูไรมันร์ อาแวกะจิ จรวดทางเรียบจากสงขลา ยูไนเต็ด เข้ารังทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี

ทางด้าน "บิ๊กเสก" ธนัท พรสวัสดิ์ ผอ.สโมสรบางกอก เอฟซี เผยว่า "ถือเป็นอีกดีลที่เป็นไปตามความต้องการของเรา เพราะนักเตะรายนี้ถือเป็นผู้เล่นที่มีทักษะดี อีกทั้งยังมีความเร็วในการโจมตีคู่แข่ง ซึ่งก็จะทำให้อาวุธของทัพบางกอก เอฟซี เรามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น"

"เราเซ็นสัญญากับ ซูไรมันร์ ไว้ที่ 2 ปี ในตอนแรกก็คิดว่าจะขอยืมตัวมาใช้งานแต่เนื่องจากค่าตัวนั้นใกล้เคียงกับการซื้อขาดเราจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาซื้อขาดมาเลยดีกว่า ซึ่งทางโค้ชเบ๊เองก็พอใจที่ได้นักเตะรายนี้เข้ามาเพิ่มสีสันในเกมรุกของทีม" บิ๊กเสก กล่าว

สำหรับ ซูไรมันร์ อาแวกะจิ ย้ายจากสโมสรราชประชามาร่วมทัพ นรา ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2012 ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นบนเวทีลีกสูงสุดกับ สงขลา ยูไนเต็ด ก่อนจะโยกมาร่วมทัพ บางกอก เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น1ในปัจจุบัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook