อินซ์ ชี้ ผีผลงานแย่ เพราะขาดผู้นำทีดี

อินซ์ ชี้ ผีผลงานแย่ เพราะขาดผู้นำทีดี

อินซ์ ชี้ ผีผลงานแย่ เพราะขาดผู้นำทีดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะใช่? พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ฮาร์ทแมนของ 'ผีแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉลยคำตอบผีผลงานแย่ภายใต้กุนซือคนใหม่ เพราะขาดผู้นำที่ดี

พอล อินซ์ อดีตนักเตะจอมห้าวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงมากนัก เพราะว่า ช่วงบั้นปลายของชีวิตนักเตะ ย้ายข้ามฟากไปสวมยูนิฟอร์มของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริทีมสำคัญ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงอดีตต้นสังกัดเก่าว่า สาเหตุที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เป็นเพราะขาดผู้นำภายในทีม

อินซ์ อธิบายต่ออีกว่า นักเตะในทีมปีซาจแดงชุดปัจจุบัน ไม่มีใครก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำได้อย่างแท้จริง และกำลังส่งผลกระทบต่อทีมอย่างใหญ่หลวง และเห็นได้อย่างชัดเจนในขณะนี้

"เมื่อมองดูนักเตะในทีม ไม่มีใครมาเลยที่จะแทนที่รอย คีนได้ ไรอัน กิ๊กส์ ก็อยู่ในช่วงท้ายของอาชีพ พอล สโคลส์ ก็เลิกเล่นไปแล้ว มันมีนักเตะหลายคนที่อยู่ที่นั่นมาอย่างนาวนาน พวกเขาเป็นนักเตะซีเนียร์ที่อยู่กับยูไนเต็ดมาตลอดแต่บารมีไม่ได้ เป็นผู้นำไม่ได้" อินซ์ กล่าว

ทั้งนี้ อินซ์ ยังได้กล่าวถึงทีมอื่นๆ ว่า เชลซีมีนักเตะอย่างจอห์น เทอร์รี และแกรี เคฮิลล์ ซึ่งเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ ลิเวอร์พูล มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นจอมทัพ แต่แมนฯยูไนเต็ดไม่มี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook