ตำนานหงส์แนะมอยส์ยกเครื่องแผงหลังผีทั้งหมด

ตำนานหงส์แนะมอยส์ยกเครื่องแผงหลังผีทั้งหมด

ตำนานหงส์แนะมอยส์ยกเครื่องแผงหลังผีทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานหงส์ แนะ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ผีแดง ต้องซื้อกองหลังใหม่ทั้งหมด หากหวังจะทำให้ทีมกลับไปสู่หัวตารางพรีเมียร์ลีก

มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานกองหลังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบัน ทำงานให้กับบีบีซี ในการวิเคราะห์เกมส์ลูกหนัง พูดถึง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกับความตกต่ำของทีมในฤดูกาลนี้ว่า มีทางเดียว ที่จะกอบกู้วิกฤตของทีมได้ในฤดูกาลหน้า คือต้องยกเครื่องแผงหลังใหม่ทั้งหมด

ลอว์เรนสัน  กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวสำรองในแนวรับที่ดีแล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่ตัวจริง เพราะเวลานี้ตัวจริง ไม่อาจทำผลงานได้ดีอย่างเคย และจำเป็นต้องปรับเปลี่ยน แบ็คขวา ราฟาเอล ดา ซิลวา ยังดีไม่พอ เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ บุทเนอร์ ด้านซ้ายก็ยังไม่ใช่ คนที่จะมาแทน ปาทริช เอฟราได้ ส่วนตัวกลาง คริส สมอลลิง ยังอ่อนหัดเกินไปมีเพียง ฟิล โจนส์ ที่ค่อนข้างโอเค แต่ส่วนใหญ่จะถูกดันไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ขณะที่ จอห์นนี อีแวนส์ ก็ยังไม่สามารถเป็นที่พึ่งของทีมได้อย่างเต็มตัว

ขณะเดียวกัน เมโทร สื่อในอังกฤษ รายงานว่า มอยส์ เตรียมแผนรองรับการจากไปของเนมันยา วิดิช ด้วยการขอซื้อ จามาล เลสเซลส์ ดาวรุ่งของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในเดอะแชมเปี้ยนชิพมาทำหน้าที่แทน ซึ่งดาวเตะรายนี้ ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และอาร์เซนอล ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook