สื่อเบียร์เผยชูมี่ทรุดอีกพบปอดติดเชื้อเพิ่ม

สื่อเบียร์เผยชูมี่ทรุดอีกพบปอดติดเชื้อเพิ่ม

สื่อเบียร์เผยชูมี่ทรุดอีกพบปอดติดเชื้อเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ"เบียร์" ตีข่าว "ชูมี่" มีอาการติดเชื้อที่ปอดเพิ่มเติมหลังยังคงนอนอาการโคม่าร่วม 2 เดือน จากอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกี เมื่อ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"บิลด์" สื่อกีฬาชื่อดังประเทศเยอรมันนี รายงานว่า มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน มีอาการน่าเป็นห่วงเข้าไปอีก เมื่อพบว่ามีอาการติดเชื้อที่ปอดเพิ่มเติม หลังยังคงมีอาการโคม่าอยู่ตลอด นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุขณะเล่นสกี เมื่อ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

รายงาน จากเมืองเบียร์ ระบุถึงเรื่องนี้ แต่ไม่ได้ยืนยันแหล่งข่าวว่า อดีตตีนผีวัย 45 ปี ซึ่งยังคงนอนโคม่าอยู่ที่ รพ. เกือบ 2 เดือน หลังมีภาวะสมองบวม จากการเกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกี จนศีรษะไปกระแทกกับหินอย่างรุนแรง ยังต้องประสบกับติดเชื้อที่ปอดเข้าไปอีก

อย่าง ไรก็ตาม ทางด้าน ซาบีน เคห์ม โฆษกสาวส่วนตัวของ ชูมัคเกอร์ ได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยได้กล่าวเพียงสั้นๆถึงข่าวคราวนี้ว่า "ทางเราจะไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับการคาดเดาเหตุการณ์ในครั้งนี้"

ทั้ง นี้ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมแพทย์จาก รพ. เกรอน็อบล์ ผู้ที่ดูแลอาการ ชูมัคเกอร์ พยายามที่จะรักษาให้อดีตแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ให้พ้นจากอาการโคม่า แต่กระนั้นก็ยังไม่สำเร็จ และทาง เคห์ม ก็ได้เปิดเผยว่า กระบวนการรักษาดังกล่าว คงต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook