เบ็คส์แอบอิจฉาเกลอเก่าเป็นสตาฟฟ์ผี

เบ็คส์แอบอิจฉาเกลอเก่าเป็นสตาฟฟ์ผี

เบ็คส์แอบอิจฉาเกลอเก่าเป็นสตาฟฟ์ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอาด้วยไหม? "พี่เบ็คส์" ยอมรับรู้สึกอิจฉาเล็กๆ ที่บรรดาเพื่อนร่วมรุ่นปี 92 ของ "ปีศาจแดง" ปัจจุบันกลายเป็นสตาฟฟ์ให้กับทีม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์จอมปั่นฟรีคิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกอิจฉาเล็กน้อยที่บรรดาแข้งเพื่อนร่วมรุ่นของเขา ไม่ว่าจะเป็น พอล สโคลส์, ฟิล เนวิลล์, ไรอัน กิ๊กส์ และนิคกี้ บัตต์ ได้กลายเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับทีม พร้อมชี้ว่านี่เป็นหนึ่งในความยิ่งใหญ่ที่สโมสรนี้มี ซึ่งเป็นปรัชญาสืบทอดกันมายาวนาน

อดีตมิดฟิลด์ที่ทำสถิติคว้าแชมป์ลีก 4 ประเทศกับ 4 สโมสร กล่าวว่า "ผมอิจฉาเล็กน้อย เมื่อลูกชายคนโตของผมมาที่นี่เพื่อซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเห็น 'บัตตี้' ลงคุมนักเตะชุด ยู-21 อยู่ ส่วน ฟิล ก็เป็นโค้ชให้กับชุดใหญ่ 'สโคลซี่' นั้นก็อยู่กับ 'บัตตี้' ด้วย มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่เห็นพวกเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมและสอนแข้งเยาวชน มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว การได้เห็นนักเตะเหล่านี้มาฝึกสอนให้เด็กๆ เพื่อที่จะให้สโมสรนั้นประสบความสำเร็จในระยะยาว นั่นเป็นสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำ"

คุณพ่อลูกสี่ ที่เป็นหนึ่งใน "คลาส ออฟ 92" ซึ่งถูกยกให้เป็นกลุ่มนักเตะลูกหม้อที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่สโมสรเคยมีมา พร้อมกับพา "ปีศาจแดง" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในปี 1999 อีกด้วย โดยปัจจุบัน เบ็คแฮม กำลังจะกลายเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าแข้งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ในอนาคตต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook