คีโน่ชี้ผีแดงต้องซื้อแข้งอีก5-6คนช่วงซัมเมอร์

คีโน่ชี้ผีแดงต้องซื้อแข้งอีก5-6คนช่วงซัมเมอร์

คีโน่ชี้ผีแดงต้องซื้อแข้งอีก5-6คนช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปลี่ยนกุนซือใหม่ ง่ายกว่า ! "คีโน่" ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องซื้อนักเตะมาเสริมทัพเพิ่มอีก 5-6 รายช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับโอกาส แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า "บิ๊กเอียร์" ค่อนข้างยาก แต่กระนั้นยังคงเป็นภัยคุกคามต่อทีมอื่น

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มตกแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นว่า สโมสรเก่าของตนเองจำเป็นจะต้องซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกประมาณ 5-6 ราย เพื่อผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ พร้อมชี้ยังควรให้เวลากับ เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ในการสร้างทีม

"คีโน่" กล่าวถึง "ปีศาจแดง" ที่ทำผลงานไม่สู้ดี และต้องรั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมนักเตะอีก 5-6 ราย หากมันเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ มันคงเป็นที่น่าตื่นเต้นมาก ซึ่งในเรื่องของการซื้อขายแล้ว เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา พวกเขาไม่ได้ออกหาและซื้อนักเตะบิ๊กเนมเข้ามาร่วมทีม มันจึงส่งผลให้พวกเขาได้รับผลกระทบในปีนี้ ผมคิดว่า มอยส์ ยังสมควรได้รับเวลาการทำทีมอีกมาก ซึ่งผู้คนคงกลัวกับคำที่ว่าต้อง "ผ่าตัดสร้างทีมใหม่" แต่นั่นแหละคือสิ่งที่ผมจะพูด"

พร้อมกันนี้ คีน ยังให้ความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ซึ่งจะพบกับ โอลิมเปียกอส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013-14 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยังคงเป็นทีมอันตรายในถ้วยใบนี้ แม้โอกาสคว้าแชมป์จะไม่มากก็ตาม โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าการเอาชนะ โอลิมเปียกอส ต้องมาเป็นสิ่งแรก ซึ่งในตอนนี้และเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไหมนะเหรอ ? มันอาจเป็นเรื่องยากนะ แต่พวกเขาก็ยังเป็นภัยคุกคามต่อทีมอื่นอยู่ดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook