เนวินคุยโวสนาม นิว ไอโมบายเจ๋งสุดในเอเชีย +ภาพ

เนวินคุยโวสนาม นิว ไอโมบายเจ๋งสุดในเอเชีย +ภาพ

เนวินคุยโวสนาม นิว ไอโมบายเจ๋งสุดในเอเชีย +ภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาคุยโวว่าสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลานี้คือสนามที่ใหญ่ และดีที่สุดสนามหนึ่งของเอเชีย ตอนนี้พร้อมแล้วกับฤดูกาลใหม่ด้วยความจุที่เพิ่มขึ้น 30,000 ที่นั่ง มั่นใจเกมเปิดสนามไทยลีกแฟนบอลจะมาเชียร์กันเต็มสนาม

หลังจากมีการปิดปรับปรุงเพื่อต่อเติมอัฒจันทร์สำหรับสนาม "นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม" รังเหย้าของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุดวานนี้ (9 ก.พ.) ได้เปิดใช้งานอย่างไม่เป็นทางการครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับนครราชสีมา เอฟซี โดยแชมป์ไทยลีกเอาชนะไปได้ 5-2 
 
ด้านนาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของเดอะธันเดอร์คาสเซิ่ล ก่อนเปิดฤดูกาลว่า "ตอนนี้สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ของเราพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ ปีนี้เราได้มีการต่อเติมอัฒจันทร์บริเวณ 4 มุมของสนาม"
"โดยจะมีความจุเพิ่มเป็น 32,000 ที่นั้ง โดยเกมเมื่อวานนี้เราก็ได้ทดลองเปิดใช้ให้แฟนบอลได้เข้าไปชมเกมในอัฒจันทร์ที่เราเพิ่มเติมขึ้นมา ซึ่งก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ผมคิดว่าสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ถือเป็นฟุตบอลสเตเดี้ยมที่ใหญ่และดีที่สุดสนามหนึ่งในเอเชียก็ว่าได้"
 
"โดยเราจะทำการเปิดใช้อย่างเป็นทางการในนัดเปิดสนามของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ซึ่งเรามีโปรแกรมจะต้องรับการมาเยือนของสงขลา ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ ผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนัดเปิดสนามและเข้ามาเต็มความจุ 32,000 ที่นั่งในไอโมบาย สเตเดี้ยม ของเรา" เนวิน กล่าว
 
(ขอบคุณภาพจากเพจ เมืองบุรีรัมย์ ซิตี้ และ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด)

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เนวินคุยโวสนาม นิว ไอโมบายเจ๋งสุดในเอเชีย +ภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook