มอยส์อ้างดวง ทำผีชวดเก็บชัย

มอยส์อ้างดวง ทำผีชวดเก็บชัย

มอยส์อ้างดวง ทำผีชวดเก็บชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สคริปเดิม ชัดๆ...! มอยส์ โทษดวงอีก ทำ "ปีศาจแดง" พลาดชัย โดน "เจ้าสัว" ตีเสมอช่วงทดเจ็บ แบ่งแต้มไปอย่างเจ็บแสบ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มบู่ในศึก พรีเมียร์ ลีก ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พาต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โอดทัพ "ปีศาจแดง" คู่ควรกับการคว้า 3 แต้มติดมือ โวลั่นทีมเล่นได้ดีกว่าแต่โชคชะตากลับไม่เข้าข้าง เลยทำ "เจ้าสัวน้อย" ได้โอกาสยิงตีเสมอช่วงทดเจ็บ

นายใหญ่ถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เผยว่า "เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ แต่ความผิดพลาดแค่ไม่กี่ครั้ง ทำให้เราเสียหายใหญ่หลวง ทั้งเกมเราโดนบุกแค่ 3-4 ครั้ง แต่ดันเก็บได้แค่ 1 แต้ม ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ เราทำทุกอย่างเพื่อจะคว้าชัยชนะ ผมรู้สึกว่า ฟูแล่ม ลงสนามมาเพื่อเน้นตั้งรับ เราคู่ควรกับการเป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำมากกว่าพวกเขา แต่เราคว้าโอกาสที่มาถึงไว้ไม่ได้ เราควรจะเป็นฝ่ายชนะ เราควรจะเก็บ 3 แต้ม แต่ในบางครั้งคุณก็ได้รับในสิ่งที่ไม่สมควรจะได้"

สำหรับ สถิติในเกมดังกล่าว ทางทัพ "ปีศาจแดง" ครองบอลได้มากถึง 75 เปอร์เซนต์ เปิดบอลข้างสนาม 81 ครั้ง และมีโอกาสยิง 31 ครั้ง แต่กลับทำได้แค่เสมอกับ "เจ้าสัวน้อย" ที่มีโอกาสง้างเท้ายิงแค่ 6 ครั้ง

ซึ่งจากผลที่ออกมาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจาก ลิเวอร์พูล ที่อยู่อันดับ 4(ทีมสุดท้ายที่ได้ตั๋ว ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) อยู่ 9 แต้ม และห่าง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 15 คะแนน ขณะที่โปรแกรมนัดต่อทีมจะพบศึกหนัก โดยจะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook