โกรันแฮตทริกอาร์มี่กระซวกราชนาวี5-3อุ่นแข้ง

โกรันแฮตทริกอาร์มี่กระซวกราชนาวี5-3อุ่นแข้ง

โกรันแฮตทริกอาร์มี่กระซวกราชนาวี5-3อุ่นแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกรัน เยอร์โควิช ฉายแววเป็นดาวยิงตัวใหม่ ซัด 3 เม็ด พาอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้อน ราชนาวี 5-3 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวานนี้

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่สนามกีฬากองทัพบก ในวันที่ 8 ก.พ. อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบ้าน ต้อนรับราชนาวี ทีมจากศึกดิวิชั่น 1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด นำทัพโดย โกรัน เยอร์โควิช, มงคล ทศไกร, มาซาฮิโตะ โนโตะ และ เวลลิงตัน ทางฝั่งทีมเยือนราชนาวี นำทัพโดย เสกสันต์ ชาวทองหลาง, ลูโดวิค ทาคาม และ มูนิเออร์ เรย์ชูนี่

ต้นเกมราชนาวีที่ครองเกมบุกกดดันได้ดีกว่า และมาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 15 จากการยิงของ ลูโดวิค ทาคาม หลังจากเสียประตูอาร์มี่ ยูไนเต็ด ก็พยายามเร่งเกมบุกมามาตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 27 จาก โกรัน เยอร์โควิช ในช่วงท้ายครึ่งแรก อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาบวกเพิ่มอีก 2 ประตูรวดจากการยิงของ มงคล ทศไกร และ โกรัน เยอร์โควิช ช่วยให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด แซงนำ 3-1

มาถึงครึ่งหลัง โกรัน เยอร์โควิช มาทำแฮตทริก นาทีที่ 55 เจ้าบ้านขยับไปไกลเป็น 4-1 จากนั้นนาทีที่ 75 "ตะหานน้ำ" ไล่มา 2-4 จากลูกยิงของ ลูโดวิค ทาคาม ทว่าเป็น อาร์มี่ ยูไนเต็ด หนีไป 5-2 มาซาฮิโตะ โนโตะ ยกบอลข้ามตัวนายทวารทีมเยือนเข้าไปอย่างเหนือชั้นในนาทีที่ 76 โดยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พิศาลศิลป์ ซ่าอินทร์ มาซัดปิดท้ายให้ราชนาวีตามมา 3-5 จบเกมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 5-3

หลังจบการแข่งขัน แมตต์ เอลเลียตต์ กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า "เกมนี้เป็นอีกเกมที่ช่วงแรกนักเตะเราค่อนข้าวอึกอัด แต่หลังจากที่เราปรับรูปเกมก็ออกมาดีขึ้น โดยรวมแล้วถือว่าค่อนข้างพอใจกับเกมนัดนี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook