บี-ร็อดชูหงส์เล่นตามตำราชำแหละปืน5-1

บี-ร็อดชูหงส์เล่นตามตำราชำแหละปืน5-1

บี-ร็อดชูหงส์เล่นตามตำราชำแหละปืน5-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี-ร็อด" ชูแข้ง "หงส์แดง" เล่นตามแท็กติกเป๊ะเวอร์ เปิดรัง แอนฟิลด์ ชำแหละ "ปืนใหญ่" 5-1 พร้อมรับยังไม่มองถึงแชมป์แม้ตามจ่าฝูงเหลือ 6 แต้ม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องสรรเสริญลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ช่วยกันร่ายฟอร์มสุดยอดเปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม อาร์เซน่อล เละเทะ 5-1 เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่ายังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยตั้งเป้าทำอันดับให้ดีที่สุดเป็นอย่างแรก

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงเกมบ้านเปิดขยี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ว่า "โดยรวมแล้วผู้เล่นทำตามแท็คติกได้อย่างยอดเยี่ยม คุณได้เห็นถึงแรงกระหายของผู้เล่นทุกคน และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ ทีมของเรามีประสิทธิภาพที่ดีมากๆ มันคือเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม และผมรู้ว่าเราทำงานอย่างหนักในการกดดันคู่ต่อสู้ แถมยังผ่านยบอลกันได้แบบเนียนตามากด้วย ผมรู้ยินดีมากๆกับสัญญาณดีๆของทีม และการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา"

"ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเกมนี้ถือเป็นเกมที่ดีที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาล แต่ก็มีบางครั้งเราเองก็ฟอร์มหลุดเอาดื้อๆอย่างไม่น่าเชื่อ เราต้องการทำอันดับให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่คุณต้องดูทีมอื่นๆด้วย ตอนนี้เราไม่ต้องการที่จะสนใจใคร เราขอแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น เรายังต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ" "บี-ร็อด" กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม มีเป็น 50 แต้มจากการลงสนาม 25 นัด รั้งอยู่อันดับ 4 ส่วน "ปืนใหญ่" ร่วงมาอยู่อันดับ 2 ของตาราง มีอยู่ 55 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook