แฟนเซ็ง!บีร็อดรับหงส์หมดลุ้นแชมป์แล้ว

แฟนเซ็ง!บีร็อดรับหงส์หมดลุ้นแชมป์แล้ว

แฟนเซ็ง!บีร็อดรับหงส์หมดลุ้นแชมป์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยกธงขาว! "บี-ร็อด" รับสภาพ เวลานี้ "หงส์แดง" คงหมดลุ้นแชมป์ลีกแน่แล้ว หลังเห็น "เรือใบ", "สิงห์บลูส์" มีทีมที่พร้อม แม้ผลงานจะยังไม่หมดหวังไล่จ่าฝูง 8 แต้มก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจอมแท็กติกของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์เล่นเอาแฟนบอล "หงส์แดง" ถึงกับเซ็งไปตามๆ กัน หลังระบุว่าเวลานี้ยอดทีมแห่งถิ่น "แอนฟิลด์" หมดลุ้นแย่งแชมป์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีและยังมีลุ้นเนื่องจากมีแต้มห่างจากจ่าฝูง อาร์เซน่อล 8 แต้มก็ตาม

เฮดโค้ชทีม "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ยอมรับความเป็นจริงแบบไม่หวังสูงและไม่กดดันตัวเองว่า "ผมคิดว่าสำหรับเราเรื่องแย่งแชมป์ยังเร็วไป ผมได้ดูเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ดูทีมที่พวกเขามี ที่เขาสร้างกันมาในช่วงหลายปีหลัง และเป็นเรื่องยากที่เราจะรับมือ ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับเราในปีนี้ ไม่ เราไม่คิดจะแย่งแชมป์แน่"

สำหรับทัพ "หงส์แดง" เวลานี้ลงเล่นไปแล้ว 24 นัด มี 47 แต้มรั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง ขณะที่นัดถัดไปก็มีลุ้นลดช่องว่างจากทีมจ่าฝูงได้ โดยมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook