โยโย่แฉ!ชุดขาวเคยจีบแต่เลือกเรือ

โยโย่แฉ!ชุดขาวเคยจีบแต่เลือกเรือ

โยโย่แฉ!ชุดขาวเคยจีบแต่เลือกเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชอบสีฟ้า! "โยโย่" หวนอดีตเมื่อช่วงซัมเมอร์ "ราชันชุดขาว" ติดต่อเข้ามา แต่ตนเลือกเล่นกับ "เรือใบ" เนื่องจากมีนโยบายที่ชอบมากกว่า

สเตฟาน โยเวติช ดาวเตะชาวมอนเตเนโกรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยถึงอดีตเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด บิ๊กเนมจากสเปน ได้ติดต่อทาบทามตัวเขาเข้ามา แต่ได้ตอบปฏิเสธกลับไป โดยเลือกค้าแข้งยังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทน เนื่องจากชอบแนวทางการทำทีมของสโมสรแห่งนี้มากกว่า

กองหน้าวัย 24 ปี กล่าวว่า "แน่นอนว่าเมื่อ 4-5 เดือนก่อน นั้นเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก เพราะว่าผมไม่ได้ลงเล่น หลังจากนั้น ผมก็เจ็บอยู่บ่อยครั้ง แต่ตอนนี้ทั้งหมดมันเป็นเพียงอดีตไปแล้ว ผมไม่เคยกังวลกับศักยภาพของตัวเอง แม้ว่าจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากขนาดไหน ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นกับทีมนี้ได้ และตอนนี้ผมก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นกัน"

"ผมตัดสินใจมาที่นี่ เพราะว่าพวกเขามีเป้าหมายหลักกับนักเตะหลายๆ คน ผมควรมาที่นี่ตั้งแต่ปีก่อนหน้านี้แล้ว แต่ตอนนั้นผมกำลังมีฤดูกาลที่ดีกับ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า (เฮดโค้ช) และ ฟิออเรนติน่า เรอัล มาดริด ได้ติดต่อมาหาผมด้วย แต่ผมเลือก ซิตี้" ดาวดังชาวมอนเตเนโกร ร่ายยาว

ปัจจุบัน "โยโย่" ลงเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มาแล้วทั้งสิ้น 5 เกมในลีกแต่ได้เป็นตัวจริงเพียงเกมเดียว ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อวันที่ทีมบุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ 5-1 (30 ม.ค.) โดยในเกมนั้นเขาสามารถทำประตูที่ 4 ให้กับต้นสังกัดได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook