ตูเร่ทำเสีย!หงส์แดงโดนเวสต์บรอมไล่เจ๊า1-1

ตูเร่ทำเสีย!หงส์แดงโดนเวสต์บรอมไล่เจ๊า1-1

ตูเร่ทำเสีย!หงส์แดงโดนเวสต์บรอมไล่เจ๊า1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคโล ตูเร ทำพลาดจ่ายบอลให้ วิคเตอร์ อนิเชเบ เข้าไปยิงส่งผลให้ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 เก็บได้แค่ 1 แต้ม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา "เดอะ แบ็กกีส์"  เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อันดับ 17 ของตาราง  เปิดรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส พบกับ  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 4 เกมนี้ จัดทีมเต็มสูบส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ยืนคู่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เช่นเคย
       
เปิดเกมมา 6 นาที ลิเวอร์พูล ทักทายก่อนจากลูกฟรีคิกระยะหวังผล หลุยส์ ซัวเรซ เอาบอลไปวางตรงจุดแล้วซัดด้วยขวาแต่บอลแฉลบกำแพงออกหลังไป จากนั้นรูปเกมยังไม่มีอะไรหวือหวา นาที 17 คริส บรันท์ ได้โอกาสยิงมุมแคบ แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว นาที 24 หงส์แดง ขึ้นนำจนได้ 1-0 หลุยส์ ซัวเรซ คลึงบอลหาช่องที่เสาแรกก่อนเปิดให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ วิ่งมาแปเหน่งๆแบบไม่ล้ำหน้าจากนั้นยังไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล บุกนำ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 58 ลิเวอร์พูล ชวดได้ลูกที่สอง หลุยส์ ซัวเรซ ได้ยิงเหน่งๆไม่มีใครประกบแต่ เบน ฟอสเตอร์ ยังเหนียวป้องกันไว้ได้ทว่า นาที 66 แฟนๆเจ้าบ้านได้เฮเมื่อ โคโล ตูเร ทำผิดพลาดมหันต์ จ่ายบอลให้ วิคเตอร์ อนิเชเบ กองหน้าคู่แข่งแบบหน้าตาเฉย ก่อนแปผ่านมือ ซิมง มิโญเลต์ เข้าเป็น 1-1 และเหมือนได้ใจ ท้ายเกม ลิเวอร์พูล บุกกดดันหนักแต่ทำประตูชัยไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกลับไปฝั่งละแต้ม พลาดโอกาสเก็บ 3 แต้มยึดพื้นที่ไป ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แบบน่าเสียดาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook