เป้โวยกรรมการทำพ่ายบุรีรัมย์ เตรียมแถลงส่งมุ้ยไปยุโรปวีกหน้า

เป้โวยกรรมการทำพ่ายบุรีรัมย์ เตรียมแถลงส่งมุ้ยไปยุโรปวีกหน้า

เป้โวยกรรมการทำพ่ายบุรีรัมย์ เตรียมแถลงส่งมุ้ยไปยุโรปวีกหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผย กรรมการมีส่วนสำคัญที่ ทำให้ทีมพ่ายบุรีรัมย์ ในศึกถ้วย ก. หลังไม่เป่าให้จุดโทษกับทีม และจังหวะประตูชัยของบุรีรัมย์น่าจะเป็นลูกฟาวล์ พร้อมเผยถึงการย้ายทีมของ ธีรศิลป์ แดงดา ทางสโมสรจะแถลงข่าวในสัปดาห์หน้า

หลังจบเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (1 ก.พ.) โดยเป็นทางแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัยด้วยการเฉือนชนะคู่ปรับอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 จากลูกยิงของ เจย์ ซิมป์สัน

ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวถึงเกมวันนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าและคว้าแชมป์ได้ในวันนี้ ในส่วนของ เอสซีจี เมืองทองฯ เรายอมรับว่ายังเล่นได้ไม่ดี และนักเตะต่างชาติยังฟิตไม่เต็มร้อย การประสานงานภายในเกมยังต้องปรับปรุงกันอีกเยอะ แต่อย่างไรก็ตามในเกมนี้ก็มีจุดเปลี่ยนสำคัญที่เรานั้นพลาดการได้จุดโทษจังหวะที่ เจย์ โบธรอยด์ นั้นโดนทำฟาวล์ในเขตโทษ อีกทั้งจังหวะที่เราเสียประตู ผมมองว่าน่าจะเป็นการฟาวล์ของ ซิมป์สัน ที่เข้าสกัด อาทิตย์ ดาวสว่าง จนล้มลงไปและเลี้ยงเข้าไปยิงประตูชัยในที่สุด ผมมองว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาดเยอะมากในเกมนี้ ซึ่งไม่น่าเกิดขึ้นกับผู้ตัดสินที่เป็นถึงระดับฟีฟ่า"

ส่วนกรณีของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่วันนี้ยังคงลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ นั้น ผอ.กิเลนผยอง เผยว่า "สำหรับเรื่องของ "มุ้ย" นั้นเรายังมีแผนที่จะส่งไปค้าแข้งที่ยุโรปแน่นอน แต่คงไม่ใช่ตลาดนักเตะในช่วงเดือนมกราคมที่ปิดลงไปแล้ว ซึ่งล่าสุดเราได้ตกลงสัญญาและเงื่อนไขกับสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ "มุ้ย" เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าการย้ายตัวจะเกิดขึ้นในตลาดยุโรปช่วงซัมเมอร์ โดยทางสโมสรเตรียมที่จะทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook