ช่างปั้นหม้อทำช็อกเปิดรังเฉือนผีแดง2-1

ช่างปั้นหม้อทำช็อกเปิดรังเฉือนผีแดง2-1

ช่างปั้นหม้อทำช็อกเปิดรังเฉือนผีแดง2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโต๊ก ซิตี หนีโซนตกชั้นสำเร็จ หลังเปิดบ้าน คว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เกมนี้ 'ชาร์ลี อดัม' กดคนเดียว 2 ประตู

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี อันดับ 18 ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น เปิดรัง บริททาเนีย สเตเดียมรับมือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 วันนี้เจ้าบ้านส่ง ปีเตอร์ เคราช์ กับ โจนาธาน วอลเตอร์ส ยืนคู่หน้า ส่วน ส่วนทีมเยือน จัดเต็มส่ง 3 ประสาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เวย์น รูนีย์ และ ฆวน มาตา ลงล่าตาข่ายแบบพร้อมเพรียง
      
5 นาที แมนยู แรกทักทายก่อนทันทีจากลูกยิงไกล 35 หลาของ เวย์น รูนีย์ แต่ แอสเมียร์ เบโกวิช ยังเซฟไว้ได้ ขณะที่ สโต๊ก มีตอบโต้จากลูกสวนกลับ นาที 16 มาร์โก อเนาโตวิช ดึงบอลหนึ่งจังหวะหน้าเขตโทษแล้วกดด้วยขวา แต่บอลโด่งข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้น แต่แล้ว นาที 37 กลายเป็น สโต๊ก ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 จังหวะฟรีคิก ชาร์ลี อดัม ซัดไปแฉลบขาของ ไมเคิล คาร์ริค ก่อนลอยเข้าประตูชนิด ดาบิด เด เคอา หลงทางไปแล้ว
จบครึ่งแรก สโต๊ก นำ แมนยู 1-0
      
ครึ่งหลังเริ่มได้ไม่นาน นาที 46 แมนยู ตีเสมอได้สำเร็จ กองหลัง สโต๊ก สกัดบอลไม่ขาดเป็น ฆวน มาตา แทงต่อให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หลุดเข้าไปซัดผ่านมือ แอสเมียร์ เบโกวิช เป็น 1-1 ทว่าเฮได้ไม่นาน นาที 51 ก็มาพลาดโดน สโต๊ก ยิงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก ชาร์ลี อดัม ที่ซัลโวเสียบสามเหลี่ยมสวยงาม แมนยู ต่อเกมกันไม่ติดโดน สโต๊ก บุกใส่ต่อเนื่อง นาที 65 ชาร์ลี อดัม เกือบยิงแฮททริกได้จากหน้าปากเขตโทษแต่บอลเบาไปเข้ามือของ ดาบิด เด เคอา ท้ายเกม ผีแดง พลาดตีไข่แตกแบบเหลือเชื่อ เวย์น รูนีย์ ปั่นฟรีคิกระยะหวังผลแต่ แอสเมียร์ เบโกวิช บินไปเซฟได้ทัน ทอม เคลเวอร์ลีย์ ตามมาซ้ำแต่ก็ข้ามคาน จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ สโต๊ก ซิตี 1-2 แพ้เป็นเกมที่ 8 ของซีซันนี้ ส่วน สโต๊ก หนีโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 11 มี 25 แต้ม

ส่วนผลคู่อื่น
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-3 ซันเดอร์แลนด์
เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 สวอนซี ซิตี
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 2-1 นอริช ซิตี
เอฟเวอร์ตัน 2-1 แอสตัน วิลลา
ฟูแลม 0-3 เซาแธมป์ตัน
ฮัลล์ ซิตี 1-1 ท็อตแนม ฮอทสเปอร์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook