โมนาโกยืมเบิร์บเสริมคมแทนฟัลเกา

โมนาโกยืมเบิร์บเสริมคมแทนฟัลเกา

โมนาโกยืมเบิร์บเสริมคมแทนฟัลเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส เซ็นสัญญายืมคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกวัยเก๋าชาวบัลแกเรีย วัย 33 ปี จาก"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา!

อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน เซ็นสัญญายืมคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกวัยเก๋าชาวบัลแกเรีย วัย 33 ปี จาก"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เป็นระยะเวลา 6 เดือน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา!

ทั้งนี้อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือสัญญากับ"เจ้าสัวน้อย"แค่จบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าของ 19 ประตูรวมทุกรายการ จากทั้งหมด 51 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาซบตัก ฟูแล่ม เดือนสิงหาคม ปี 2012 ให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมมีความสุขและตื่นเต้นมาก บอกได้เลยว่ารอแทบไม่ไหวที่จะได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมใหม่"

"และเริ่มต้นเส้นทางชีวิตบทใหม่ในการเล่นฟุตบอลอาชีพ" โดยการย้ายครั้งนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จะได้ยืนหน้าเป้าแทน ราดาเมล ฟัลเกา ที่บาดเจ็บหัวเข่า จนต้องพักยาวไปครึ่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook