นักบุญปล่อยออสวัลโดให้ม้าลายยืมใช้งาน

นักบุญปล่อยออสวัลโดให้ม้าลายยืมใช้งาน

นักบุญปล่อยออสวัลโดให้ม้าลายยืมใช้งาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซาแธมป์ตัน ไม่อยากทนกับพฤติกรรมของ ดานี ออสวัลโด มีรายงานเตรียมปล่อยให้ ยูเวนตุส ยืมตัวไปใช้งานจจนจบซีซั่น

ดานี ออสวัลโด กองหน้าทีมชาติอิตาลี จ่อย้ายกลับไปเล่น กัลโช เซเรีย อา อีกครั้ง หลังมีข่าวว่า ยูเวนตุส กำลังเดินเรื่องคว้าตัวก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะมกราคมนี้ปิดทำการ ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ เซาแธมป์ตัน เผยเมื่อเรื่องชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทุกคนทราบ

ออสวัลโด ย้ายจาก โรมา ร่วมทัพ เซาแธมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติของสโมสรคือ 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 704 ล้านบาท) ซัดไปแค่ 3 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีกนอกจากนั้น แข้งวัย 28 ปี ยังก่อเรื่องตะบันหน้า โชเซ ฟอนเต กองหลังร่วมค่าย จนถูกสั่งแบน 2 สัปดาห์
       
โดย ยูเวนตุส สนยืม ออสวัลโด บวกออปชันซื้อขาด พร้อมระบุว่านักเตะอยู่ในอิตาลีวันศุกร์ที่ 31 ม.ค. นี้แล้วตามเวลาท้องถิ่นเพื่อรับการตรวจร่างกาย ซึ่ง โปเช็ตติโน เผยว่า “เรากำลังรออยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้านัก แต่ในที่สุดแล้วอะไรที่จะเกิดขึ้นนั้นสำคัญกว่า เมื่อนั้นจะแจ้งให้สื่อทราบเอง นอกเหนือจากนี้ผมไม่สามารถอธิบายได้”
       
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามว่า ออสวัลโด อดีตนักเตะ ฟิออเรนตินา และ เอสปันญอล มีโอกาสที่จะเล่นให้กับถิ่น เซนต์ แมรีส์ อีกหรือ โปเช็ตติโน กล่าวว่า “คำถามของคุณตอบตัวมันเองไปแล้ว จริงๆ ค่อนข้างชัดเจน ถ้าหากคุณรู้ความหมายที่ผมต้องการจะบอกก็คือ ไม่”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook