กระทิงเหล็กสุดแสบบุกเชือดอาร์มี่3-2อุ่นแข้ง

กระทิงเหล็กสุดแสบบุกเชือดอาร์มี่3-2อุ่นแข้ง

กระทิงเหล็กสุดแสบบุกเชือดอาร์มี่3-2อุ่นแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอก เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 1 ยิงท้ายเกมบดเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงรัง 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเตรียมทัพฤดูกาลใหม่

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่นามา  ณ สนามกองทัพบก ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก พบกับ บางกอก เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 1 โดยผลงานในเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 ทีม เจ้าถิ่น "สุภาพบุรุษวงจักร" บุกไปพ่ายต่อ "อินทรีทัพฟ้า" เเอร์ฟอร์ซ เอวอเอ เอฟซี 0-1 ขณะที่ "กระทิงเหล็ก" ยังโชว์ฟอร์มไม่ดีสักเท่าไหร่ เสมอ 3 เกมติด แบบไม่มีสกอร์เกิดขึ้น โดยเกมล่าสุดก็เจ๊ากับ บีอีซี เทโรฯ 0-0 

เกมนี้แข่งกัน 3 เลก เลกละ 30 นาที โดยทางอาร์มี่ฯ จัดผู่เล่นต้องบอกว่าเป็นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย มงคล ทศไกร, ดาวุฒิ ดินเขต รวมทั้งบรรดานักเตะใหม่อย่าง สุจริต จันทกล, โกรัน เยอร์โควิช, เวลลิงตัน พริออรี่ และ มาซาฮิโตะ โนโตะ ส่วนทางฝั่งบางกอก เอฟซี ใช่นักเตะชุดผสมลงสนาม นำโดย อานนท์ บุษผา 
และ ดิยาร่า อาลี 2 นักเตะใหม่ที่เซ็นสัญญามาในช่วงปิดฤดูกาล 

เกมในเลกแรกต้องบอกว่าสูสี โดยทั้งสองฝั่งเปิดเกมรุกใส่กันอย่างสนุก จนมาถึง น.23 เป็นทางฝั่ง อาร์มี่ฯ ที่มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของ โกรัน เยอร์โควิช หลังจากนั้นบางกอกฯพยายามหาทางเจาะแนวรับอาร์มี่ฯ เข้าไปทำประตู แต่ยังไม่คมพอ จบเลกแรก สกอร์เป็นอาร์มี่ฯ ที่ออกนำอยู่ 1-0 

มาถึงเลกที่สอง น.38 บางกอก เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก วัลซี่ จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิลที่มาทดสอบฝีเท้า จากนั้นเหมือนจะได้ใจ น.45 บางกอกฯ พลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จาก ซามูเอล เคาคู จบเลก 2 เป็นทางฝั่ง บางกอก เอฟซี ที่พลิกกลับมานำ 2-1 ช่วงเลกที่สาม อาร์มี่ฯ โหมเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก กระทั่ง น.68 ได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จาก เอกชัย ฤทธิพันธ์ เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ ทว่าช่วงท้าย น.83 บางกอกฯ มาได้ประตูออกนนำอีกครั้งเป็น 3-2 จาก ชญาวัต ศรีนาวงศ์ นักเตะที่ยิมตัวมากจากเอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook