บี-ร็อดปลื้มหงส์เคี้ยวทอฟฟี่นิ่ม4-0

บี-ร็อดปลื้มหงส์เคี้ยวทอฟฟี่นิ่ม4-0

บี-ร็อดปลื้มหงส์เคี้ยวทอฟฟี่นิ่ม4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" โคตรปลื้ม "หงส์แดง" ไล่ถลุง "ทอฟฟี่" 4-0 โวลั่นชัยชนะนัดนี้พิเศษสุด เพราะเป็น "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้" พร้อมประกาศความมั่นใจซีซั่นนี้พาทีมตีตั๋วไปลุย ชปล. ได้ชัวร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดปลาบปลื้มกับผลงานของลูกทีม หลังไล่ถลุงคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน 4-0 ใน "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้" ฉบับเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือ "หงส์แดง" กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า "ผมปลาบปลื้มกับนักเตะ และแน่นอน กับแฟนๆ ด้วย ผมรู้ว่าอารมณ์มันมาเต็มมากที่นี่ ใน เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ มันเป็นฟอร์มการเล่นแบบเป็นทีมที่สุดยอด เราเล่นเกมรับกันได้อย่างยอดเยี่ยม เราเล่นโต้กลับได้อย่างเยี่ยมยอด และใช้พื้นที่ของเราได้อย่างดี"

"เราเด็ดขาดมากเวลาอยู่หน้าประตู เราทำได้ 4 ประตูและน่าจะได้เพิ่มอีก 2 หรือ 3 ประตูด้วยซ้ำ มันเป็นชัยชนะที่สุดยอดสำหรับเรา และผมก็ดีใจกับทุกๆ คน มันพิเศษมากๆ ก็เพราะว่ามันเป็นเกมนี้ด้วย นี่เป็น 2 ทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ และทำให้เมืองสามารถภาคภูมิใจได้ตลอดทั้งฤดูกาล" นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือร่ายยาว

จากชัยชนะในนัดนี้ซึ่งทำให้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ด้วยการมี 46 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียง 6 คะแนน ส่งผลให้ "บี-ร็อด" มั่นใจว่าฤดูกาลนี้เขาจะพาทีมคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาครองได้อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังได้มีส่วนร่วมครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2009/10 ขณะที่เกมต่อไปทีมจะต้องออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 15 ของตาราง ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook