กิเลนเปิดตัวสู้ศึกไทยลีก-บิ๊กเป้ลั่นขอล่าทุกแชมป์

กิเลนเปิดตัวสู้ศึกไทยลีก-บิ๊กเป้ลั่นขอล่าทุกแชมป์

กิเลนเปิดตัวสู้ศึกไทยลีก-บิ๊กเป้ลั่นขอล่าทุกแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนผยองเปิดตัวฤดูกาลใหม่ภายใต้แคมเปญใหญ่ 'The History Never End' บิ๊กเป้ตั้งเป้าล่าทุกแชมป์ในปีนี้

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ที่ สนามหญ้าเทียม สิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี, สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 3 สมัย แถลงข่าวเปิดตัวเป้าหมายสโมสร แคมเปญ "The History Never End"  โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วยรองประธานสโมสร นายวิลักษณ์ โหลทอง, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ และผู้สนับสนุนหลักของสโมสรมากมาย

โดย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ ได้กล่าวถึงเป้าหมายและทิศทางสโมสรว่า "ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจะจบอันดับ 2 ได้รองแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ ซึ่งถ้าเป็นที่อื่นอาจถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่ไม่ใช่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นี่เป้าหมายมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือเป็นเบอร์1ของประเทศ และหัวแถวของระดับเอเชีย ซึ่งเป็นที่มาของการเตรียมทีมในฤดูกาล 2014 ที่ได้มีการแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ เปลี่ยนโค้ช รวมทั้งยังรักษาผู้เล่นแกนหลักและเสริมนักเตะใหม่ที่มีคุณภาพพอกับการไล่ล่าความสำเร็จ"

ด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวว่า "ปีนี้เราเตรียมทีมพร้อมและลงตัวกว่าฤดูกาลที่ผ่านๆมา อย่างที่ทราบเรามีนักเตะระดับซีเนียร์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ทั้งธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา และมาริโอ ยูรอฟสกี้ นอกจากนี้นักเตะดาวรุ่งที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาในช่วง 2-3 ปีหลัง ก็พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาช่วยทีมในปีนี้ เช่น สารัช อยู่เย็น รวมกับนักเตะซูเปอร์สตาร์ต่างประเทศที่เราคว้ามาร่วมทีมคือ เจย์ โบธรอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ, มิลาน บูบาโล ดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ก็เชื่อว่าเราพร้อมแล้วที่จะต่อยอดความสำเร็จสู่สโมสร ทั้งการกลับมาคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและบอลถ้วยในประเทศ ตลอดจนทำผลงานในเวทีเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกให้เข้ารอบลึกที่สุด"

"ส่วนการพัฒนาสโมสรฯ ฤดูกาลนี้เรามีการปรับปรุงสนามเอสซีจี สเตเดี้ยมพอสมควร รวมทั้งชุดแข่งฤดูกาลใหม่ที่เราออกแบบแนวเรียบหรู โดยจะวางจำหน่ายให้แฟนบอลในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ก็เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอล"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook