มอยส์ยันเองฟาบิโอ,ซาฮาซบคาร์ดิฟฟ์ชัวร์

มอยส์ยันเองฟาบิโอ,ซาฮาซบคาร์ดิฟฟ์ชัวร์

มอยส์ยันเองฟาบิโอ,ซาฮาซบคาร์ดิฟฟ์ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ ยันเอง ฟาบิโอ ควง ซาฮา เก็บของซบ คาร์ดิฟฟ์ แน่นอนแล้ว รายแรกขายขาด ส่วนรายหลังยืมตัว พร้อมอวยพรให้โชคดีได้ประสบการณ์ลงสนามมากเท่าที่ควร

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันด้วยตัวเองว่า วิลฟรีด ซาฮา และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา สองนักเตะของทีมจะกลายเป็นแข้งใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมร่วมลีกแน่นอนแล้ว โดยรายแรกจะไปด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น ขณะที่รายหลังจะไปแบบถาวร

เฮดโค้ช "ปีศาจแดง" กลาวอวยพรสองลูกทีมที่จะเก็บข้าวของไปหาประสบการณ์ใหม่ว่า "เรายินดีกับ ฟาบิโอ ด้วยเพราะเขารับใช้เรามาได้ดีโดยตลอด พี่ชายของเขา ราฟาเอล ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน เราขอให้เขาโชคดี เขามีตัวเลือกอยู่หนึ่งหรือสองทางก่อนหน้านี้ แต่ในท้ายที่สุดเราก็ไม่สามารถส่งเขาลงสนามได้มากเท่าที่ควร ผมบอกกับนักเตะว่าถ้าเขารู้สึกไม่ดีก็ให้มาคุยกับผม และเขาก็มาและเลือกที่จะย้ายไป คาร์ดิฟฟ์"

สำหรับ ซาฮา ย้ายมาร่วมทีมเมื่อต้นฤดูกาลแต่ก็ไม่สามารถขึ้นมามีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่ได้ ขณะที่ ฟาบิโอ มาร่วมทีมพร้อมกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา เมื่อปี 2008 แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาในทีมหลักได้เหมือนพี่ชาย ซีซั่นที่แล้วก็โดนปล่อยตัวให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยืมไปใช้งานมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook