ประจวบเตรียมเปิดโต๊ะสรุปส่งไม่ส่งทีมบู๊ด.2เสาร์นี้

ประจวบเตรียมเปิดโต๊ะสรุปส่งไม่ส่งทีมบู๊ด.2เสาร์นี้

ประจวบเตรียมเปิดโต๊ะสรุปส่งไม่ส่งทีมบู๊ด.2เสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ประจวบ เอฟซี เตรียมเปิดโต๊ะแถลงข่าวว่าจะส่งทีมลงแข่งขันในศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2014 หรือไม่ในเกม โตโยต้า ลีกคัพ รอบเพลย์ออฟ ที่จะเปิดบ้านเจอกับ พังงา เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ความเคลื่อนไหวของ "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี ที่ก่อนหน้าถูกฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 โยกจาก โซนภาคกลางและตะวันตก ให้ไปเล่นในโซนใต้ ในฤดูกาล 2014 และมีข่าวออกมาตลอดว่าทางสโมสรจะไม่ส่งทีมลงแข่งขัน

ล่าสุด ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า "ตอนนี้ผมยังไม่ยืนยันซะ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะไม่ส่งทีมแข่งขันหรือไม่คงต้องรอประชุมปรึกษากับบอร์ดบริหารของทีมอีกครั้งก่อนใจจริงผมก็สงสารนักเตะและทีมงานนะถ้าต้องไม่ส่งทีมจริง ๆ แต่มองอีกด้านการที่เราถูกให้ไปเล่นในโซนใต้ มันก็เป็นเรื่องลำบากมากในเรื่องการเดินทางของเรา อีกอย่างผมไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมทางฝ่ายจัดการแข่งขันไม่ยอมพูดคุยกับผมในเรื่องของเหตุผลการย้ายโซนในครั้งนี้ซึ่งทางเราได้พยายามติดต่อไปหลายครั้งแต่ก็ยังเงียบอยู่ ส่วนในเรื่องของความชัดเจนในการส่งทีมหรือไม่จริง ๆ นั้นผมคิดว่าจะมีการแถลงข่าวในเกมโตโยต้าในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ โดยจะมีแฟนบอลของเราเข้าร่วมในการแถลงข่าวด้วย"

สำหรับการแถลงข่าวการส่งทีมหรือไม่ส่งทีมจะมีการแถลงความชัดเจนกันในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ซึ่งในวันดังกล่าวเป็นแมตซ์การแข่งขันในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบเพลย์ออฟ ด้วย แต่ยังไม่ได้ระบุในเรื่องของเวลาแต่อย่างใดว่าจะเป็นช่วงก่อนหรือหลังการแข่งขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook