ปืนโดนอีกแล้ว! เรือร่วมวงเล็งซิวซาญ่า

ปืนโดนอีกแล้ว! เรือร่วมวงเล็งซิวซาญ่า

ปืนโดนอีกแล้ว! เรือร่วมวงเล็งซิวซาญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณปั้นเราซื้อ ! สาวก "ปืนใหญ่" มีเคือง เมื่อล่าสุดสื่อ "ผู้ดี" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า"เข้าร่วมวงเล็งกระชากตัว ซาญ่า ไปร่วมทีมซีซั่นหน้า โดยยังมี โมนาโก และ กาลาฯ สนใจนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงชื่นชอบฝีเท้านักเตะ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกไม่เสื่อมคลาย โดยคราวนี้มีรายงานว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศสของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มาร่วมทีมซีซั่นหน้า หลังนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งของเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ นี้

"เดลี่สตาร์" สื่อแดน "ผู้ดี" ระบุว่า แบ็กขวาวัย 30 กะรัต ซึ่งกำลังพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ที่ "ปืนใหญ่" ยื่นให้อีก 2 ปี และรับค่าเหนื่อยอีก 6 หมื่นปอนด์ (3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่กระนั้น "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่ อาร์เซน่อล ยื่นให้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ยังต้องเจอคู่แข่งขันสำคัญอย่าง โมนาโก (ฝรั่งเศส) และ กาลาตาซาราย (ตุรกี) ซึ่งพร้อมเปค่าเหนื่อยให้กับ ซาญ่า ถึง 2 เท่า ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เคยคว้านักเตะ อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมแล้วหลายต่อหลายคน ประกอบด้วย กาแอล กลิชี่, ซามีร์ นาสรี่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล่ ตูเร่ ก่อนล่าสุดจะอยากได้ตัว ซาญ่า ไปร่วมทัพด้วยอีกราย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook