ซาลาห์เซ็นสิงห์เรียบร้อยชูเสื้อเบอร์15

ซาลาห์เซ็นสิงห์เรียบร้อยชูเสื้อเบอร์15

ซาลาห์เซ็นสิงห์เรียบร้อยชูเสื้อเบอร์15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "สิงห์บลูส์" ประกาศเซ็น ซาลาห์ 5 ปีครึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 550 ล้านบาท พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 15 ลงสนาม

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกความเร็วสูงของ เอฟซี บาเซิ่ล ในลีก สวิตเซอร์แลนด์มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 11 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ทัพ "สิงห์บลูส์" ก็ออกมาแสดงความเชื่อมั่นรับขวัญลูกทีมคนใหม่ โดยเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอียิปต์จะกลายเป็นส่วนสำคัญในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน

"สิงห์บลูส์" ออกแถลงการณ์ถึงการคว้าตัว ซาลาห์ มาร่วมทีม โดยมีใจความว่า "สโมสร เชลซี ขอประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ จากสโมสร เอฟซี บาเซิ่ล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองหน้าชาติอียิปต์เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีครึ่งและจะสวมเสื้อหมายเลข 15" ในขณะที่ตัวนักเตะก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากได้ต้นสังกัดใหม่ว่า ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี ในฐานะสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลก ผมหวังว่าจะทำให้แฟนบอลมีความสุขนับตั้งแต่นี้ไป"

ด้าน นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ของตัวเองว่า "ผมชอบเขาจริงๆ เขาสามารถเล่นในแนวทางของเราได้และยังเล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวารวมไปถึงการรับบทกองหน้าตัวที่ 2 ซาลาห์ ยังอายุน้อยแต่มีสปีดที่จัดจ้าน นอกจากนี้เขายังมีความคิดสร้างสรรค์และความกระตือรือร้นด้วย บุคคลิกของเขาเป็นผู้เล่นที่อ่อนน้อมถ่อมตน และพร้อมที่จะทำงานกันเป็นทีมรวมไปถึงการปรับตัวในการเจอชีวิตใหม่ที่นี่"

"เราคิดว่าหากเขาเล่นกับผู้เล่นอย่าง อังเดร ชูร์เล่ ,เอแด็น อาซาร์ ,ออสการ์ และ วิลเลี่ยน มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกับเรา การที่เราเสียผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง มาต้า ออกไปแต่ได้นักเตะที่อายุน้อยคุณภาพดีเข้ามาทดแทน" มูรินโญ่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook