แมงปอล้อคลื่นร่วมแจมเปิดตัวภูเก็ตเอฟซี

แมงปอล้อคลื่นร่วมแจมเปิดตัวภูเก็ตเอฟซี

แมงปอล้อคลื่นร่วมแจมเปิดตัวภูเก็ตเอฟซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แท่ง”,“เสนาหอย” นำทีม แมงปอล้อคลื่น ร่วมเปิดตัว ภูเก็ต เอฟซี เตรียมลงอุ่นแข้ง วีไอพี ภูเก็ตในวันเสาร์ที่ 15 ก.พ.57 ณ สนามกีฬาสุรกุล จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค นายกำพล มหานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ โฟร์ มีเดีย จำกัด ร่วมกับนายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ตัวแทนทีมแมงปอล้อคลื่น แถลงข่าวจัดงาน ภูเก็ต ซูเปอร์สตาร์ ว็อคเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ก.พ.57 ณ สนามกีฬาสุรกุล จ.ภูเก็ต

สำหรับศึกฟุตบอลรายการ ภูเก็ต ซูเปอร์สตาร์ ว็อคเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 จะเป็นการจัดการแข่งขันเปิดตัวและผู้เล่นของทีม ภูเก็ต เอฟซี เพื่อสู้ศึก ยามาฮ่า ลีกวัน ในฤดูกาล 2014 หลังจากนั้นก็จะเป็นเกมอุ่นเครื่องพบกับ สุราษฎร์ธานี เอฟซี ทีมจาก เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ นอกจากเกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าวยังมีการแข่งขันฟุตบอลการกุศลระหว่าง วีไอพี ภูเก็ต พบกับทีมแมงปอล้อคลื่น ซึ่งจะนำทัพโดย “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, “เวฟ” สาริน บางยี่ขัน ซึ่งคู่ดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง NBT ตั้งแต่เวลา 18.05 น.เป็นต้นไป

นอกจากการแข่งขันฟุตบอลแล้วยังพบกับกิจกรรมมากมายไม่ว่าเป็นการเล่นเกมส์ชิงรางวัล, การพบปะและแจกลายเซนจากศิลปินดาราและนักเตะชื่อดัง, มินิคอนเสิร์ตของ เดอะ สตาร์ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้เป็นทุนการศึกษาแก่โรงเรียนต่างๆ ใน จ.ภูเก็ต 
และนำไปพัฒนาวงการกีฬาของจ.ภูเก็ตต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook