กระทิงดึงวรนาท,ชญาวัต2ดาวรุ่งกิเลนเสริม

กระทิงดึงวรนาท,ชญาวัต2ดาวรุ่งกิเลนเสริม

กระทิงดึงวรนาท,ชญาวัต2ดาวรุ่งกิเลนเสริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โค้ชเบ๊' ไพโรจน์ กุนซือ บางกอก เอฟซี เสริมทัพอีกครั้ง ดึง วรนาท ทองเครือ กับ ชญาวัต ศรีนาวงศ์ ดาวรุ่ง เอสซีจี เมืองทอง เสริมทัพ

"กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมดังในลีกดิวิชั่น 1 ขยับตัวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะอีกครั้ง ล่าสุดบรรลุข้อตกลงยืมตัว วรนาท ทองเครือ กับ ชญาวัต ศรีนาวงศ์ สองนักเตะดาวรุ่งจากค่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เข้ามาร่วมทัพด้วยระยะเวลาสัญญา 1 ฤดูกาล ด้าน "โค้ชเบ๊" ปลื้มได้แข้งคุณภาพเข้ารังเชื่อเพิ่มมิติเกมรุกให้ทีมมากขึ้น

วรนาท ทองเครือ กับ ชญาวัต ศรีนาวงศ์ ถือเป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยปี 2013 ทั้งสองรายถูกปล่อยมาเล่นกับ นครนายก เอฟซี ทีมน้องของ "กิเลนผยอง" ในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ซึ่งทั้งคู่มีส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดเข้าถึงรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก แม้จะไม่สามารถพาทีมเลื่อนชั้นได้ก็ตาม

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ทัพ "กระทิงเหล็ก" เผยถึงการมาของผู้เล่นทั้งสองรายว่า "ถือว่าเราได้ผู้เล่นดาวรุ่งที่มีฝีเท้าคุณภาพเข้ามาช่วยงานในปีหน้า ผมเชื่อว่าเราจะได้ประโยชน์อย่างมากในการเข้ามาของทั้ง วรนาท กับ ชญาวัต เพระทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นถึงผลงานเมื่อปีที่ผ่านมา"

เฮดโค้ช กระทิงเหล็ก กล่าวต่อว่า "ผมคิดว่า วรนาท เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นในระดับสูงได้และน่าจะมีโอกาสเป็นกำลังหลักของทีมได้ในการแข่งขันเพื่อลุ้นคว้าตั๋วเลื่อนชั้น ส่วน ชญาวัต เขาเป็นกองหน้าที่ดีคนหนึ่งและจะเข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับเราได้อย่างแน่นอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook