ลือ!มิลานส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มลูกชไมเคิ่ล

ลือ!มิลานส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มลูกชไมเคิ่ล

ลือ!มิลานส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มลูกชไมเคิ่ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือ! "ปีศาจแดงดำ" ซุ่มดูฟอร์ม ลูกชไมเคิ่ล หวังซิวตัวมาร่วมทีม ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลัง อับเบียติ จ่อแขวนเกือก ส่วน กาเบรียล โชว์ฟอร์มไม่ดี

เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตาดูฟอร์มของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่การดึงตัว ทิม ครูล นายด่าน ของ นิวคาสเซิ่ล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อาจเป็นไปได้ยาก เนื่องจากนายทวารชาวดัตซ์ มีค่าตัวสูงเกินไป

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า ทัพ "รอสโซเนรี่" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนายทวารของทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด ทำให้ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" สนใจคว้าตัวผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์กมาลงเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ เพราะ คริสเตียน อับเบียติ นายทวารมือ 1 อาจพิจารณาแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้ง กาเบรียล โกล มือ 3 ทำผลงานได้อย่างไม่น่าประทับใจกับ เอซี มิลาน

สำหรับ แคสเปอร์ วัย 27 ปี เป็นลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีประสบการณ์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว และยังเป็นนายด่านทีมชาติเดนมาร์กอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook