แฟนผีแดงเมาเพี้ยนโทรแจ้งฉุกเฉินขอคุยเฟอร์กี้

แฟนผีแดงเมาเพี้ยนโทรแจ้งฉุกเฉินขอคุยเฟอร์กี้

แฟนผีแดงเมาเพี้ยนโทรแจ้งฉุกเฉินขอคุยเฟอร์กี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน 'ผีแดง' เมาเพี้ยน โทรแจ้งเบอร์ฉุกเฉิน 999 ต่อสายขอคุย 'เฟอร์กี้' ขอเคลียร์ปมตกรอบ แคปิตอล วัน คัพ ตำรวจติงอย่าทำไร้สาระบ่อยๆ แม้รับผลบอลทำใจคนหดหู่ได้จริง

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววจะอดรนทนไม่ไหวกับผลงานของทีมจริงๆ หลังแฟนบอลรายหนึ่งเมาไม่ได้สติแล้วโทรแจ้งเบอร์ฉุกเฉิน (999) ขอคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมเพื่อขอคำชี้แจงเรื่องการตกรอบ แคปิตอล วัน คัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้จุดโทษ ซันเดอร์แลนด์ หลังเสมอกัน 2 นัด 2-2 เมื่อวันพุธที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องตกรอบฟุตบอลถ้วยซึ่งเป็นเสมือนความหวังเดียวของพวกเขาในฤดูกาลนี้ และเป็นอีกครั้งที่ผลงานของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันทำให้แฟนๆ โศกเศร้าเสียใจจนเกิดเหตุการณ์เมาเพี้ยนแจ้งเบอร์ฉุกเฉินดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ได้ออกโรงเตือนให้ประชาชนอย่าเลียนแบบพฤติกรรมไร้สาระในการใช้เบอร์ฉุกเฉิน แม้จะยอมรับว่าผลการแข่งขันในเกมลูกหนังจะทำให้ "หดหู่ใจ" ก็ตาม

ทั้งนี้ มอยส์ สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" หลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานในช่วงหลังๆ ซึ่งแพ้ถึง 4 จาก 6 นัด แถมยังพาทีมรั้งอยู่แค่อันดับที่ 7 โดยมี 37 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงไกลลิบ 14 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook