ประเดิมไทยลีกปราสาท,กิเลนเบา-น้องใหม่เจอกันเอง

ประเดิมไทยลีกปราสาท,กิเลนเบา-น้องใหม่เจอกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจองานเบา ส่วน ท่าเรือ ยูไนเต็ด กับ ปตท.ระยอง เอฟซี เจอกันเอง

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 22 ม.ค. ณ ห้องวาสนา ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดเปิดสนาม โดยมี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ และนายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ร่วมเป็นประธานในการจับสลาก
       
ผลปรากฏว่าไม่มีทีมใหญ่เจอกันในนัดแรก โดย ทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “วัวชน” สงขลา ยูไนเต็ด ขณะที่ “กิเลนผยอง”  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี ที่รังเอสซีจี สเตเดี้ยม ส่วนทีมน้องใหม่ศึกไทยลีก 2 ทีมต้องพบกันเองระหว่าง ท่าเรือ ยูไนเต็ด และ ปตท.ระยอง เอฟซี
       
ผลประกบคู่นัดเปิดสนามไทยลีก (ทีมแรกเจ้าบ้าน)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สงขลา ยูไนเต็ด
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี
แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พบ ทีโอที เอสซี
เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี
อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด
สมุทรสงคราม เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน
สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ศรีสะเกษ เอฟซี พบ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 
ชลบุรี เอฟซี พบ เพื่อนตำรวจ
ท่าเรือ ยูไนเต็ด และ ปตท.ระยอง เอฟซี
       
ทั้งนี้สำหรับเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะพบกันในเกมที่ 12 ของฤดูกาล ก่อนที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะลงเล่นเกมนัดที่ 13 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี ต่อไป ส่วน บุรีรัมย์ พบ ชลบุรี จะเจอกันนัดที่ 10 ของฤดูกาล
       
ส่วนกำหนดวันเปิดสนามต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบภายหลัง  ซึ่งสื่อคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ นี้ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook