มอยส์ปัดข่าวมีเรื่องซาฮา

มอยส์ปัดข่าวมีเรื่องซาฮา

มอยส์ปัดข่าวมีเรื่องซาฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ ออกโรงปัดข่าว ทะเลาะซาฮา โดยยืนยันว่า พร้อมปล่อยดาวเตะรายนี้ ให้ไปอยู่ทีมอื่นแบบยืมตัว แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่ นักเตะทุกคนในทีมฟิตเท่านั้น

เดวิด มอยส์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงปัดข่าว ทะเลาะกับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของทีม โดยยืนยัน ยังไม่ปัดโอกาสปล่อย ดาวเตะรายนี้ในรูปแบบสัญญายืมตัวไปทีมอื่น แต่ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บของ นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง ปีกรุ่นพี่ในทีมก่อนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ซาฮา ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามพิสูจน์ฝีเท้าจาก ผู้เป็นกุนซืออย่าง มอยส์ แล้ว ตัวของกุนซือชาวสกอตต์ ก็ยังไม่ยอมให้เขาย้ายไปอยู่ทีมอื่นในรูปแบบสัญญายืมตัวอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตัวของ มอยส์ ได้มากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "วิลฟรีด ซาฮา ยังมีโอกาส ผมบอกกับเขาแล้วว่า ถ้าผมสามารถส่งเขาลงสนามได้ ผมจะปล่อยเขาแบบยืมตัว แต่เขาจะไปตอนนี้ไม่ได้ เพราะว่า ทั้ง นานี่ และ แอชลี่ย์ ต่างก็มีอาการบาเจ็บ ผมคงจะประหลาดใจมาก หากใครยังคิดว่า ยังมีความเป็นไปได้ที่ผมจะปล่อยเขาออกไป"

ส่วนกรณีที่ ทั้งสองคนมีปากเสียงกันนั้น ตัวของ มอยส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ผู้สื่อข่าวที่มาถามว่า "ผมมีเวลา 30 วินาที ในการคุยเรื่องการซ้อม ผมบอกว่า เขาสามารถถูกยืมไปอยู่ทีมอื่นได้ ถ้าหากว่าคนอื่นฟิต แต่ว่า ตอนนี้เขาคือ ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือสิ่งที่เขาเป็น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook