ผีเซ็งรูนีย์-ฟานเพอร์ซีเดี้ยงส่อชวดดวลสิงห์

ผีเซ็งรูนีย์-ฟานเพอร์ซีเดี้ยงส่อชวดดวลสิงห์

ผีเซ็งรูนีย์-ฟานเพอร์ซีเดี้ยงส่อชวดดวลสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เวย์น รูนีย์' และ 'โรบิน ฟาน เพอร์ซี' 2 แข้งคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟิตพอ ส่อแววอดบุกเยือน เชลซี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อ เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี 2 หัวหอกของทีมจะฟิตไม่ไทันเกมสำคัญสุกสัปดาห์นี้ที่จะบุกเยือน เชลซี ในวันที่ 19 ม.ค.นี้ ตามการยืนยันของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม
      
ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบ และจะหายไม่ทันเกมบุกกรุงลอนดอนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ดาวเตะดัตช์ยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดนับตั้งแต่เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่เอาชนะ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ เมื่อเดือนธ.ค. เนื่องจากอาการเจ็บต้นขา
      
โดยก่อนหน้านี้ "ผีแดง" ทีมอันดับ 7 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นอย่างหนักกับ 2 ดาวเตะของทีมให้เรียกความฟิตกลับมาทันเกมบุกเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสุดสัปดาห์นี้ ทว่าล่าสุด เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีมยืนยัน ทั้งคู่จะไม่พร้อมสำหรับเกมกับ "สิงห์บลูส์"
        
"เวยน์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับ เชลซี เขาทำงานหนักและกำลังเสริมสร้างความแข็งแกร่ง เขาดีขึ้นเรื่อยๆ และเราหวังว่าเขาจะกลับมาได้เร็วที่สุด แต่เราจะไม่ใส่ชื่อเขาลงสนามในวันนั้น ส่วน โรบิน ผมคิดว่าเขาอาจจะกลับมาลงซ้อมได้สัปดาห์หน้า ทั้งคู่เป็นผู้เล่นคนสำคัญและเราไม่มีเขาลงสนาม" มอยส์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook