สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2560 : สิงห์ สน เปริซิช, โอบา เผยชื่อทีมที่อยากไป

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2560 : สิงห์ สน เปริซิช, โอบา เผยชื่อทีมที่อยากไป

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2560 : สิงห์ สน เปริซิช, โอบา เผยชื่อทีมที่อยากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1. อิวาน เปริซิซICC Singapore - FC Internazionale v Chelsea FCStanley Chou/GettyImages

ข่าวนี้เล่นเอางงทั้งบางแน่นอน หลังจากที่เป้าหมายคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อิวาน เปริซิซ ต้องมาเป็นข่าวกับทางด้าน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แทน หลังจากที่ อินเตอร์ ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาจะขยายสัญญาของปีกรายนี้ออกไปอีก จึงทำให้ ผีแดง ที่ให้ความสนใจ หยุดชะงักลงไป แต่ตอนนี้กลับมีข่าวว่า เชลซี อยากได้ตัวอย่างด่วน 

2. ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง1. FC Rielasingen-Arlen v Borussia Dortmund - DFB CupAdam Pretty/GettyImages

นับจากวันนี้เป็นต้นไปจะเหลือเวลาอีกแค่ไม่นาน ตลาดซื้อ-ขายนักเตะประจำซัมเมอร์ของฤดูกาล 2017-18 ก็จะปิดตัวลงแล้ว ซึ่งก็มีผู้เล่นบางคนที่เรายังต้องมาลุ้นกันอยู่อีกว่าเขาจะย้ายทีมไปอยู่ที่ไหน และหนึ่งในนั้นก็คือ ยอดสไตรเกอร์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่ ๆ มานานหลายฤดูกาลแล้วนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมอยากกลับไปที่ เอซี มิลาน มากนะ แต่ในเมื่อพวกเขาไม่ยอมติดต่อมา ผมจะทำอะไรได้มากกว่านี้เล่า ?" 

3. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คFBL-ENG-PR-BURNLEY-SOUTHAMPTONOLI SCARFF/GettyImages

หลังจากที่ เชลซี เงียบอย่างมากในช่วงตลาดที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้กำลังเดินหน้าหาผู้เล่นใหม่ ๆ เสริมทัพอย่างเร่งด่วน โดยว่ากันว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นั้นเป็นหนึ่งในเป้าหมายคนสำคัญที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นั้นอยากได้ด้วย แม้ว่ากองหลังรายนี้จะเป็นเป้าหมายสำคัญของ ลิเวอร์พูล ก็ตาม

4. ริยาด มาห์เรซWolverhampton Wanderers v Leicester City - Pre-Season FriendlyMichael Regan/GettyImages

โรมา ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาจะรอการตอบรับของ เลสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับดีลของ ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมเลื้อยของทีมที่ต้องการย้ายออก ถึงแค่วันที่ 15 สิงหาคมเพียงเท่านั้น หากหลังจากนี้ไม่มีฟีดแบ็กจาก จิ้งจอกสยาม ก็จะเปลี่ยนเป้าไปหารายใหม่ทันที

5. ฟิลิปเป คูตินโญLiverpool FC v Leicester City FC: Premier League Asia TrophyVictor Fraile/GettyImages

สแตน คอลลีมอร์ ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล เชือว่าทีมของเขานั้นเป็นฝ่ายได้เปรียบในเรื่องของ ฟิลิปเป คูตินโญ ไม่ว่าจะเก็บไว้หรือขายให้ บาร์เซโลนา ก็ตาม โดย คูตินโญ มีข่าวว่ากำลังงอแงอยากจะไป บาร์ซา ซึ่งคาดว่าอาจจะทุ่มทุนถึง 120 ล้านปอนด์เพื่อให้ได้สตาร์รายนี้เข้าร่วมทีมเลยทีเดียว 

6. เปาโล ดีบาลาFBL-ITA-SUPERCUP-JUVENTUS-LAZIOALBERTO PIZZOLI/GettyImages

บรรดาสื่อดังแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่าตรงกันว่า ทางด้านยอดทีมอย่าง บาร์เซโลนา ไม่ได้ให้ความสนใจในตัวของดาวยิงจาก ม้าลาย ยูเวนสุต อย่าง เปาโล ดีบาลา แล้ว แม้ว่าก่อนหน้าจะมีข่าวว่า บาร์ซา ต้องการจะถึงตัวแนวรุกรายนี้ มาแทนที่ของ เนย์มาร์ ก็ตาม

7. แจ็ค วิลเชียร์ และ ลูคัส เปเรซTottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

มีข่าวหลุดมาว่า ทางด้านยอดกุนซืออย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ เตรียมที่จะดึงสองดาวเตะของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มาร่วมทีม นิวคาสเซิล ด้วย หลังจากที่ไม่เป็นที่ต้องการของ อาร์แซน เวนเกอร์ สักเท่าไหร่นัก โดยสองรายที่ว่านั้น ได้แก่ แจ็ค วิลเชียร์ และ ลูคัส เปเรซ

8. วิลเลียม คาร์วัลโญFBL-CONFED-CUP-MATCH13-POR-CHIKIRILL KUDRYAVTSEV/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าว่า ทางด้าน ขุนค้อน ให้ความสนใจมิดฟิลด์จากแดนฝอยทอง อย่าง วิลเลียม คาร์วัลโญ วันนี้สื่ออย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ก็ได้ออกมารายงานเพิ่มเติมว่า มีโอกาสอย่างสูงที่ เวสต์แฮม ใกล้จะได้ตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมด้วยเงินจำนวน 36 ล้านปอนด์ และทุกอย่างน่าจะจบภายในอาทิตย์นี้

9. วิลเฟร็ด โบนี และ โจ อัลเลนggImage by Goff GG

หงส์ขาว สวอนซี เร่งเสริมทัพอย่างเร่งด่วน หลังจากที่พวกเขาได้ออกมายอมรับแล้วว่า เตรียมที่จะเสียเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมอย่าง กีลฟิ ซิเกิร์ดส์สัน ให้กับ เอฟเวอร์ตัน โดยมีสามนักเตะที่พวกเขาเล็งไว้ ได้แก่ วิลเฟร็ด โบนี และ โจ อัลเลน ที่เป็นนักเตะเก่าของ หงส์ขาว รวมถึง นาเซอร์ ชาดลี ด้วย ซึ่งรวมแล้วน่าจะใช้งบอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์


10. เซซาร์ อัซปิลิกวยตาFBL-ENG-PR-CHELSEA-BURNLEYIAN KINGTON/GettyImages

เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ฟูลแบ็คขั้นเทพของ เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่า ถึงแม้ผู้เล่นในทีมทั้งซีเนียร์ จูเนียร์ล้วนแล้วแต่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ก็หวังจะได้เห็น อันโตนิโอ คอนเต้ ซื้อเพิ่มเข้ามาอีกก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ "เมื่อคุณดูนักเตะที่เราเสียไปแล้วเซ็นเข้ามาใหม่ในซัมเมอร์นี้ พวกเขาล้วนมีความแตกต่างกัน" เดฟ กล่าว 

11. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Arsenal v Leicester City - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกของ อาร์เซนอล เผยถึงสาเหตุที่ยอมอยู่กับสโมสรต่อ แม้จะมีข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักก่อนหน้านี้ แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า  "มันมีบางอย่างในจิตวิญญาณและหัวใจที่บอกให้ผมอยู่ต่อ แต่สาเหตุที่ผมเป็นกังวลก็เพราะการเป็นนักเตะที่มีความสุขเมื่อเวลาได้ลงสนาม อย่างไรก็ตามผมก็ยังมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถเป็นส่วนสำคัญในทีมฤดูกาลนี้ได้อยู่ และผมเองก็ยังรู้สึกดีกับสโมสรด้วย" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook