สิงห์เปิดตัวมาติชสอยร่วมทีมพันล้านบาท

สิงห์เปิดตัวมาติชสอยร่วมทีมพันล้านบาท

สิงห์เปิดตัวมาติชสอยร่วมทีมพันล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กลับมาจนได้! "สิงห์บลูส์" เปิดตัว มาติช ร่วมทัพสุดชื่นมื่น คว้าตัวกลับมาร่วมทีม 1,000 ล้านบาท เจ้าตัวเผยยินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาอีกครั้ง

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวแกร่งชาวเซอร์เบีย ชูเสื้อเปิดตัวเป็นนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อนแล้ว หลังการผ่านตรวจร่างกายกับสโมสร โดยย้ายมาจาก เบนฟิก้า ทีมในลีกโปรตุเกสด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 5 ปีครึ่งด้วยกัน

มาติช กลับมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงิน" ครามเป็นคำรบที่สอง กล่าวให้สัมภาาณ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ของต้นสังกัดว่า "ผมยินดีมากที่ได้โอกาสกลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง ผมรู้สึกดีมาก ผมจะทำเต็มที่กับ เชลซี และทำให้แฟนบอลมีความสุข ผมได้รับข้อเสนอจากหลายทีมก็จริง แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เป็นกุนซือของทีม ผมไม่อาจปฏิเสธเขาได้จริงๆ"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงอดีตนักเตะของทีมที่กลับมาสู่อ้อมอก "สิงโตน้ำเงินคราม" รายนี้อีกครั้งด้วยว่า "ผมยินดีมากที่เขากลับมา เชลซี เขาเติบโตขึ้นมากในฐานะนักเตะที่โปรตุเกส และกลายเป็นนักเตะที่สารพัดประโยชน์อย่างยิ่ง เขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมเรา และช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้"

สำหรับ มาติช ไปอยู่กับ เบนฟิก้า ในฐานะส่วนหนึ่งของการซื้อตัว ดาวิด ลุยซ์ มาร่วมทีมเมื่อกลางปี 2011 และไปเติบโตที่แดนฝอยทองและทำผลงานได้ดีจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook