โด้จิ๋วรับคิดคัมแบ็กผีแดงช่วงซัมเมอร์

โด้จิ๋วรับคิดคัมแบ็กผีแดงช่วงซัมเมอร์

โด้จิ๋วรับคิดคัมแบ็กผีแดงช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โด้จิ๋ว รับ เคยคิดคัมแบ็กกลับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลัง ริโอ ชักชวนคืนรังเก่า ยกต้นสังกัดเก่าเป็นทีมที่อยู่ในใจเสมอ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เคยมีความคิดที่จะกลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" พยายามชักชวนนักเตะทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะชาวโปรตุกีส กล่าวถึงสโมสรที่เคยสร้างชื่อเสียงให้จนคว้า บัลลงดอร์ ครั้งแรกเมื่อปี 2008 ว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คุยพูดกับผม และพยายามทำให้ผมกลับไปอยู่กับยูไนเต็ด เขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อผม และเราเล่นด้วยกันมาหลายปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเราเคยเพื่อนบ้านกันในตอนนั้น เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และพยายามเปลี่ยนความคิดผมให้กลับไปอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ผมคิดถึงแต่ยูไนเต็ด และพวกเขายังอยู่ในใจผมเสมอ มันเป็นสโมสรที่ผมเล่นมา 6 ปี และผมก็รักทีมนี้"

อย่างไรก็ตาม ยอดแข้งสังกัด "ราชันชุดขาว" เพิ่งต่อสัญญาใหม่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่เจ้าตัวยังฝากข้อความไปถึงสหายเก่าว่า "ผมมีเพื่อนมากมายที่นั้น และผมขอให้ทุกคนได้เจอสิ่งที่ดีที่สุด"

สำหรับ โรนัลโด้ วัย 28 ปี เพิ่งคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ หรือ รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2013 ไปครองเป็นสมัยที่ 2 ของตนเองได้สำเร็จ หลังได้เสียงโหวตมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ของ บาเยิร์น มิวนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook