เคี่ยวหนัก! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลุยแดนปลาดิบ

เคี่ยวหนัก! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลุยแดนปลาดิบ

เคี่ยวหนัก! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลุยแดนปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แข้งช้างศึกจูเนียร์" ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทั้ง 24 คน ได้รายงานตัวเข้าแคมป์เก็บตัว และฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อย โดยมีกำหนดเก็บตัวที่ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา, กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 11-20 สิงหาคม 2560

สำหรับเมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีกิจกรรมการแนะนำตัว แข้งเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทั้ง 24 คน ที่สามารถผ่านการคัดเลือก จากโครงการ “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2017” บนเวทีกิจกรรมภายในงาน "TOYOTA Expo 2017" ณ ชั้น 5 พารากอน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

totoyyo22
ภายในงาน "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้กล่าวถึงเป้าหมายการพาตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ที่ญี่ปุ่นว่า “โตโยต้า ได้จัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยมุ่งหวังยกระดับมาตรฐานการเล่นของเยาวชนไทย ภายใต้การฝึกสอนของโค้ชระดับ เอ ไลเซนส์ หรือ โปร ไลเซนส์ พร้อมกับต่อยอดขึ้นไปด้วยการนำทีมเข้าแข่งขันทัวร์นาเมนท์ที่ประเทศญี่ปุ่น”

“ความมุ่งหวังของเรามีการต่อยอดขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเริ่มจากปีแรกเราต้องการให้เด็กเก็บประสบการณ์ ก่อนจะสร้างผลงาน และเมื่อปีที่ผ่านมา เราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ โดยที่ยิงประตูได้ถึง 26 ประตู และเสียเพียงแค่ประตูเดียว ฉะนั้นเป้าหมายในครั้งนี้ที่จะไปแข่งขันคือรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้”

สำหรับ ตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทยทั้ง 24 คน จะยังคงเข้าแคมป์เก็บตัวอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การดูแลของ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ส่งเสริม มาเพิ่ม สองอดีตนักเตะทีมชาติไทย พร้อมทั้งทีมงาน ก่อนที่จะมีพิธีมอบประกาศนียบัตร ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม นี้

totoyyo33
ก่อนที่มีโปรแกรมจะเดินทางเข้าร่วมแข่งขัน ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์พิเศษ "โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2017" ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ช่วงระหว่างวันที่ 23 - 30 สิงหาคม 2560

ทั้งนี้ กิจกรรมโตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2017 เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ (ผู้ดูแลสิทธิ์ในการจัดการทีมชาติเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี) ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลภายในประเทศ โดยเริ่มต้นจากเยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี ซึ่งเป็นอายุเริ่มแรกของการฝึกฝนการเป็นนักฟุตบอล เพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เคี่ยวหนัก! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลุยแดนปลาดิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook