มอยส์โผล่ดูเกม กายารี่ฉะยูเว่ เชื่อส่อซื้อแข้งใหม่

มอยส์โผล่ดูเกม กายารี่ฉะยูเว่ เชื่อส่อซื้อแข้งใหม่

มอยส์โผล่ดูเกม กายารี่ฉะยูเว่ เชื่อส่อซื้อแข้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปดูใคร!? มอยส์ ทำสาวก ผีแดง ฮือฮา โผล่เข้าชม กายารี่ ฉะ ยูเว่ คาดเล็งซื้อแข้งใหม่เสริมแกร่ง หลายสื่อเชื่อตามดู มาร์คิซิโอ หรือ ป็อกบา บางกระแสคาดอาจเป็น อัสตอรี่

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อเค้าจะดึงตัวนักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเดือน ม.ค.นี้ หลังถูกจับภาพได้ในระหว่างเข้าชมเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง กายารี่ กับ ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เพิ่งจะเก็บชัยชนะนัดแรกในปี 2014 ได้สำเร็จก่อนหน้าที่ มอยส์ จะเดินทางมาเข้าชมเกมดังกล่าวเพียง 1 วัน (ชนะ สวอนซี 2-0) โดยพวกเขาประเดิมศักราชใหม่ด้วยความพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกันประกอบกับมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายต่อหลายรายจึงมีเสียงเรียกร้องให้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามากอบกู้สถานการณ์

แม้จะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ากุนซือชาวสกอตแลนด์เดินทางไปตามดูผลงานของนักเตะรายใด แต่ดาวดังที่เคยถูกโยงเข้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มี เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง "ม้าลาย" (เป็นตัวสำรอง) และ ปอล ป็อกบา อดีตห้องเครื่องดาวรุ่งของทีม

อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายกระแสที่เชื่อว่า มอยส์ กำลังตามดู ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลัง "ชาวเกาะ" มากกว่า หลังที่ผ่านมาทีมของเขามีจุดอ่อนใหญ่หลวงในเรื่องของแนวรับ แถม 2 ตัวหลักอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช ก็โรยราและจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้อีกด้วย

ขณะที่ ร็อบบี้ คุ๊ก หัวหน้าแมวมองซึ่งจะเดินทางไปเข้าชมเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ เรอัล โซเซียดาด ในคืนวันจันทร์นี้ก็เป็นที่เชื่อกันว่าน่าจะเข้าไปตามดู มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลัง "เรือดำน้ำสีเหลือง"

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ

 

ดาวิเด้ อัสตอรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook