หงส์ฟอร์มดุ! บุกทุบหม้อคาถิ่น5-3ขึ้นที่4

หงส์ฟอร์มดุ! บุกทุบหม้อคาถิ่น5-3ขึ้นที่4

หงส์ฟอร์มดุ! บุกทุบหม้อคาถิ่น5-3ขึ้นที่4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฤดูกาล 2013-14 นัดที่ 21

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557

สโต๊ค ซิตี้ 3 - 5 ลิเวอร์พูล

สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : แอนโทนี่ เทย์เลอร์

 


เริ่มเกมครึ่งแรกได้เเค่ 5 นาที ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1:0 จากจังหวะที่ อาลี ซิสโซโก้ ซัดบอลด้วยเท้าซ้ายไปติด ไรอัน ชอว์ครอสส์ บอลเปลี่ยนทางเข้าไปเป็นประตู

น.32 ทีม"หงส์แดง" ได้เฮอีกครั้ง  เมื่อ มาร์ค วิลสัน โหม่งบอลคืนหลังให้ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ไม่ดีบอลไปเข้าทาง หลุยส์ ซัวเรซ ได้ยิงโล่งๆ เข้าไปไม่เหลือ ทำให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง เป็น 2:0

น.40 เจ้าบ้าน สโต๊ค ซิตี้ มาตีไข่แตกได้สำเร็จ เมื่อ มาร์โค อาร์เนาโตวิช เปิดบอลจากฝั่งซ้าย มาเข้าหัว ปีเตอร์ เคร้าช์ โหม่งบอลเบียดเสาเเรกเข้าไป สโต๊ค ซิตี้ ไล่ตาม ลิเวอร์พูล มาเป็น 1:2

และช่วงท้ายเกมครึ่งแรก ก่อนทดเวลาบาดเจ็บ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ไล่ตามตีเสมอ มาเป็น 2-2 จาก ชาร์ลี อดัม ที่ลากบอลมาถึงหน้ากรอบ ก่อนซัดด้วยซ้ายระยะ 20 หลาลอดขา สเคอร์เทล เสียบมุมเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 2-2

เริ่มเกมครึ่งหลัง

น.51 ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำเป็น 3-2 จากจังหวะที่ มาร์ค วิลสัน สกัด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ล้มลงในกรอบเขตโทษ และผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ  สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

น.71 ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จ่ายบอลขึ้นไปด้านฝั่งซ้ายให้กับ ซัวเรซ หลุดโล่งๆ ก่อนปั่นด้วยขวาเสียบเสาไกลเข้าไป และเป็นประตูที่ 2 ของ หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง 4-2

น.85 เจ้าบ้าน สโต๊ค ซิตี้ ไล่ตาม ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็น 3-4 จาก โจนาธาน วอลเตอร์ส ได้บอลหลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ

และน.87 หลุยส์ ซัวเรซ วางบอลให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยิงจังหวะเเรกไปติด แจ็ค บัตแลนด์ พุ่งปัดไว้ได้ ก่อนจะตามซ้ำเข้าไป ทำให้ลิเวอร์พูล นำ สโต๊ค ซิตี้ เป็น 5-3

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านบุกหนัก แต่ไม่สามารถทำประตูคืนได้ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่น 5-3 แบบสุดมันส์ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามของทั้งสองทีม


สโต๊ค ซิตี้ ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : แจ็ค บัตแลนด์
กองหลัง : เจฟฟ์ คาเมร่อน,ไรอัน ชอว์ครอสส์,มาร์ค วิลสัน,เอริค ปีเตอร์ส
กองกลาง : เกล็น วีแลน,สตีเว่น เอ็นซอนซี่ - จอน วอลเตอร์ส,ชาร์ลี อดัม,มาร์โค อาร์เนาโตวิช
กองหน้า : ปีเตอร์ เคร้าช์

ลิเวอร์พูล ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : ซิมง มิโญเล่ต์
กองหลัง : เกล็น จอห์นสัน,มาร์ติน สเคอร์เทล,โคโร ตูเร่,อาลี ซิสโซโก้
กองกลาง : สตีเว่น เจอร์ราร์ด,ลูคัส เลว่า - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ฟิลิปป์ คูตินโญ่(ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ น.66)
กองหน้า : หลุยส์ ซัวเรซ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ หงส์ฟอร์มดุ! บุกทุบหม้อคาถิ่น5-3ขึ้นที่4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook